Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Tập cuối Thâm Kế Độc Tình: Nisa đền mạng, Ping đầu thú hé lộ kết cục viên mãn

Bộ phim Thâm Kế Độc Tình đang dần đi đến chặng cuối với nhiều tình tiết gay cấn, bất ngờ. Khán giả chờ đợi một cái kết đẹp cho chuyện tình ‘thanh mai trúc mã’ của Ping (Marie Broenner) và Cho (Bright Norraphat) cũng như muốn thấy cái giá mà Nisa (Bee Namthip) phải trả cho mọi tội lỗi của mình.

Theo dự kiến, Thâm kế độc tình sẽ kết thúc ở tập 28, tức chỉ còn duy nhất 1 tập nữa bộ phim sẽ chính thức khép lại. Suốt chặng đường 27 tập vừa qua, Thâm kế độc tình đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc từ yêu đến hận. Đáng chú ý, ngay những tập đầu bộ phim đã được đánh giá là vô cùng gay cấn, kịch tính khi nữ chính có màn ‘hồi sinh’, lột xác ngoạn mục, trở về đòi lại mọi thứ từ tay những kẻ xấu xa từng hãm hại mình. Tuy vẫn là mô-típ ‘vịt hóa thiên nga’, dùng vũ khí sắc đẹp trả thù chồng cũ nhưng phim không quá sa đà vào tình tiết lột xác của nữ chính Ping cũng không có nhiều những pha "đánh ghen" hay cảnh nóng ngoại tình thường thấy trên màn ảnh Thái. Thay vào đó, Ping/May lại đem đến những kế hoạch tiếp cận đám người xấu và từng bước bắt chúng trả giá mọi tội lỗi khiến người xem vô cùng mãn nhãn.

Hành trình tìm lại công lý của Ping/May đã bước vào nút thắt cuối cùng. Với những lỗi lầm khó lòng dung thứ mà hai mẹ con nhà Fei gây ra cho Ping và ông nội đến cuối cùng họ đã phải trả giá bằng mạng sống của chính mình. Tuy nhiên ông Chong vẫn mở lòng tha thứ cho 2 mẹ con họ để họ được ra đi thanh thản. Riêng Nisa vẫn ‘chấp mê bất ngộ’, cô ta oán hận Ping gây nên mọi bất hạnh cho cuộc đời mình nên ra tay bắt cóc ông Chong nhằm uy hiếp Ping nhưng cuối cùng lại tự tay đẩy bản thân vào chỗ chết. Dù mọi chuyện đã kết thúc, Ping cũng lấy lại được tiệm thuốc gia truyền nhưng cái giá cho hành trình trả thù này là Ping và em trai - Kon đều phải ra chịu tội trước pháp luật. Liệu kết cục này của bộ phim có làm thỏa lòng người hâm mộ?

Vẫn còn những tình tiết hấp dẫn đón chờ khán giả ở tập 28 - tập cuối cùng của bộ phim bởi Cho, nam chính đẹp trai được yêu mến từ đầu đến cuối vẫn đang chờ một cái kết viên mãn. Trải qua bao sóng gió, Cho vẫn là người sẵn sàng chờ đợi, chấp nhận mọi quá khứ của Ping và yêu Ping vô điều kiện, nếu như không có một kết thúc đẹp cho mối tình thanh mai trúc mã này chắc hẳn sẽ khiến không ít fan hâm mộ phải dậy sóng. Một tình tiết thú vị là Korn - chàng trai vì báo ơn gia đình Ping mà xả thân hết lần này đến lần khác nay cũng đã có người vì cứu cậu mà bất chấp xông vào nguy hiểm chính là đại úy Ink. Phải chăng nhà sản xuất đang hé lộ một cái kết như mơ cho tất cả nhân vật chính diện trong phim? Có ai tò mò trong tập cuối cặp đôi nào sẽ đến được với nhau và số phận của tiệm thuốc Kong Ping sẽ về đâu nếu Ping phải chịu án giam hay không?

Cùng đón chờ một kết thúc thật có hậu thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ dành cho Thâm kế độc tình và cặp đôi chính Ping - Cho sau bao sóng gió trong tập cuối của bộ phim phát sóng lúc 20h00 ngày 13/02/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.