Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập cuối ‘Dị biệt’ chưa được thay đổi ngày phát hành

Bất chấp thất bại phòng vé của “Allegiant” hồi cuối tuần trước, nhà sản xuất vẫn giữ lịch phát hành của “Ascendant” - phần cuối loạt phim “Dị biệt”, cho mùa hè 2017 chật chội.

Theo kế hoạch, Ascendant, phần bốn và là tập cuối cùng của The Divergent Series, sẽ ra mắt khán giả từ ngày 9/6/2017. Cũng trong tuần lễ đó, khán giả còn có hai lựa chọn mới khác tại rạp chiếu phim là World War Z 2 của Paramount và phiên bản tái khởi động The Mummy (Xác ướp Ai Cập) của Universal với Tom Cruise trong vai chính.

Tap cuoi ‘Di biet’ chua duoc thay doi ngay phat hanh hinh anh
Allegiant thất bại tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần trước và khiến cổ phiếu của Lionsgate lập tức sụt giảm. Ảnh: Lionsgate

Vấn đề nằm ở chỗ phần ba của loạt phim, Allegiant (Những kẻ trung kiên), mới ra mắt hồi tuần trước và chỉ thu được vỏn vẹn 29 triệu USD nội địa sau ba ngày. Doanh thu ra mắt của tập phim giảm khoảng 40% so với hai phần trước là Divergent (2014) và Insurgent (2015). Điều đó cho thấy khán giả Bắc Mỹ đã trở nên kém mặn mà hơn với câu chuyện về cô gái “dị biệt” Tris do Shailene Woodley thể hiện.

Thất bại của Allegiant tại phòng vé cũng lập tức gây ảnh hưởng tới Lionsgate. Trong ngày 21/3, cổ phiếu của hãng phim tại phố Wall giảm 1,6%, hiện nằm ở mức 22,26 USD. Theo dự đoán, doanh thu toàn cầu của Allegiant nhiều khả năng chỉ dừng lại ở mức 200 triệu USD, tức kém hơn hai tập trước khoảng 100 triệu USD.

Jeff Bock, chuyên gia phòng vé chia sẻ trên tờ Variety rằng ông rất hoài nghi về chiến lược phát hành Ascendant của Lionsgate. Không chỉ phải trực tiếp đối đầu với World War Z 2 The Mummy, hai tuần lễ trước và sau đó còn có sự hiện diện của nhiều thương hiệu điện ảnh khác là Bad Boys 3, Cars 3 Kingsman 2.

“Giờ thì chúng ta đã rõ The Divergent Series không phải là một bom tấn phòng vé. Nó không thích hợp cho mùa hè. Trên thực tế, thương hiệu đã không còn giữ được lợi thế, hay nói đúng hơn là đang bước vào giai đoạn thoái trào. Nếu Lionsgate không thay đổi ngày phát hành của Ascendant, doanh thu ra mắt của bộ phim có thể giảm thêm 40% nữa. Họ cần phải sớm thay đổi quyết định đưa ra trước đây”, Jeff Bock nói.

Hai tập phim gần nhất của The Divergent Series có kinh phí sản xuất khoảng 110 triệu USD. Tình thế lúc này có lẽ sẽ khiến con số dành cho Ascendant bị cắt giảm. Phim vẫn chưa hoàn thành kịch bản quay dù quá trình bấm máy dự định bắt đầu trong mùa hè 2016.

Robert Schwentke, đạo diễn của Insurgent Allegiant mới bất ngờ đưa ra quyết định rút lui khỏi thương hiệu hôm 29/2. Lionsgate mau chóng chọn Lee Toland Krieger, tác giả của Age of Adaline (2015), làm người cầm trịch dự án Ascendant.

Quyết định đẩy Ascendant xuống mùa hè 2017 đến hồi cuối năm ngoái khi Lionsgate công bố họ trình làng Power Rangers trong tháng 3, thời điểm vốn thường được dành cho The Divergent Series.

Tuy nhiên, ngay cả 5 anh em siêu nhân cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu trực tiếp với phiên bản live-action của Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) và Knights of the Roundtable: King Arthur (Hiệp sĩ bàn tròn: Vua Arthur).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.