Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập 3 ‘Bẫy hoa hồng’: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật ‘kinh tởm’ của vợ

Trong tập 3 ‘Bẫy hoa hồng’ tuần này, Mỹ An nhận được bản án tử khi biết mình không thể có con khiến cô đau khổ. Khánh Lâm phát hiện ra sự thật vợ mình đã nối dối dẫn đến mâu thuẫn gia đình.​

Nếu nhưng trong tập trước, Mỹ An (Nhi Katy) đã giữ chân Khánh Lâm (Trương Minh Thảo) bằng việc có thai thì tiếp đến tập 3, Mỹ An đã tiếp tục giải quyết mọi việc bằng cách sảy thai khiến Khánh Lâm sốc và đau khổ hơn. Cũng chính vì sự cố sảy thai của Mỹ An, Khánh Lâm ngày càng quan tâm đến vợ hơn. Nhưng nó lại vô tình tạo áp lực lớn cho Khánh Lâm trong việc tranh giành khối tài sản kếch xù của gia đình anh đang bị đe doạ.

 

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 1

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 2

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 3

Ở diễn biến khác, Mỹ An lại nhận cho mình bản án ‘tử” khi biết mình có một khối u lớn ở cổ tử cung nên không thể mang thai được khiến Mỹ An rất sốc, không dám đối diện với sự thật, đối diện với chính chồng mình Khánh Lâm.

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 4

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 5

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 6

Cây kim lâu ngày trong bọc cũng lòi ra, với sự đa nghi, áp lực về việc sinh con để tranh giành tài sản Khánh Lâm đã âm thầm điều tra Mỹ An và phát hiện ra việc vợ mình có thai dẫn đến sảy thai là nguỵ biện cũng như việc vợ mình bị khối u không thể có con khiến anh vô cùng tức giận.

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 7

 

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 8

Tập 3 'Bẫy hoa hồng: Nhi Katy bị vô sinh, Trương Minh Thảo phát hiện sự thật 'kinh tởm của vợ - Hình 9

Sau khi Khánh Lâm biết được sự thật, anh sẽ giải quyết vấn đề ra sao? Liệu mối quan hệ hai vợ chồng Khánh Lâm – Mỹ An có ngọt ngào như trước đây không? Mọi diễn biến sẽ tiếp tục được hé lộ trong tập 4 ‘Bẫy hoa hồng’ được chiếu vào lúc 19h thứ 7 ngày 14/09 trên kênh youtube VGT TV – Việt giải trí.

Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.