Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tạo hình Seolhyun (AOA) xinh như mộng - "Reply 1988" tung lịch phát sóng

Tạo hình xinh như mộng của Seolhyun trong “Orange Marmalade” đã được tiết lộ. Ngoài ra, lịch ra mắt của “Reply 1988” cũng đã được thông báo khiến fan mừng rỡ.

Những hình ảnh đầu tiên của thành viên AOA Seolhyun trong dự án truyền hình Orange Marmalade vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Trong đồng phục nữ sinh, cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng bởi nét ngây thơ trong sáng của mình. Khác hẳn vẻ tinh nghịch thường thấy, lần này, Seolhyun xuất hiện với gương mặt khá lạnh lùng. Ánh mắt nhìn xa xăm đầy lo lắng của cô khiến khán giả không khỏi hiếu kỳ. 
 
 
 
Ngoài ảnh tạo hình của Seolhyun, người xem còn được chiêm ngưỡng hình tượng “hotboy trường học" của Yeo Jin Goo. Được giới thiệu như một nam sinh nổi bật trong mắt bạn bè, lúc nào, anh chàng cũng ăn vận hết sức chỉn chu. Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng là vũ khí vô cùng lợi hại giúp anh dễ dàng “đốn tim” những bạn nữ xung quanh. 
 
 
Orange Marmalade xoay quanh câu chuyện về Jung Jae Min (Yeo Jin Goo) – một cậu học sinh gương mẫu. Cuộc sống đang yên bình của anh bỗng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của nữ sinh chuyển trường Baek Ma Ri (Seolhyun). Sau thời gian tiếp xúc, anh dần nảy sinh tình cảm với cô mà không hề biết rằng, cô nàng chính là một ma cà rồng. 
 
 
Theo lịch dự kiến, Orange Marmalade sẽ lên sóng vào tháng 5/2015. 
 

"Reply 1988" chốt hạ lịch công chiếu vào tháng 10

 
Là một trong những dự án được mong chờ nhất trong năm nay, Reply 1988 – phần tiếp theo của sê-ri Reply đình đám đã chính thức công bố lịch phát sóng. Theo thông báo mới nhất từ tvN, nếu mọi việc thuận lợi diễn ra theo kế hoạch, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 10/2015 năm nay. Nguồn tin vừa công bố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, những fan ruột của sê-ri Lời Hồi Đáp đều bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình dành cho phiên bản năm 1988 này. 
 
 
Đại diện đoàn phim, ông Shin Won Ho cho biết: “Đây là bộ phim thứ ba nằm trong sê-ri. Cả hai bộ phim trước đều được người xem tích cực đón nhận. Thế nên, chúng tôi đã không tránh khỏi cảm giác áp lực khi bắt tay thực hiện. Để tạo nên sự khác biệt so với hai phần trước, tôi đã nhiều lần bàn bạc với biên kịch. Chúng tôi cũng đã tìm ra những hướng đi mới cho bộ phim. Tuy nhiên bây giờ tôi vẫn chưa thể tiết lộ với các bạn”.
 
 
 
Bí mật của Shin Won Ho sẽ được bật mí vào tháng 10 tới đây, khi Reply 1988 chính thức khởi chiếu. 
 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kpopfighting)
 

Theo

Rosa Ng. / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.