Press Esc to close

Thông tinWorld
"Tân trang" nhan sắc: Đừng trở thành kẻ mù quáng!
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ trong bất kỳ thời kỳ nào. Tuy nhiên, chưa bao giờ phong trào làm đẹp, đại tu nhan sắc lại "nở rộ" thành cao trào như hiện nay.

 

"Tân trang" nhan sắc: Đi tìm một vẻ đẹp hoàn hảo

Phải chăng nhan sắc chưa bao giờ là đủ đối với phái đẹp. Ngoài những việc làm đẹp đơn thuần như: spa, chăm sóc da, tập thể dục thẩm mỹ, sử dụng mỹ phẩm, tắm trắng... chị em phụ nữ còn tìm đến sự can thiệp của các cuộc đại, tiểu phẫu lên cơ thể để đi tìm một vẻ đẹp hoàn hảo.

Để gặp được những thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống, rất nhiều người, đã tìm đến phương pháp làm đẹp bằng dao kéo mặc cho những rủi ro và tác dụng phụ mà họ phải chịu đựng sau này. 

Làm đẹp là chuyện rất nên làm, nhưng phải biết cân bằng, tìm những cách làm đẹp phù hợp

 

Trào lưu làm đẹp bằng sự can thiệp dao kéo không chỉ ở một bộ phận những người nổi tiếng mà còn ở tất cả các bạn trẻ, chị em đã có gia đình, người đứng tuổi...  Tuy nhiên, một số trường hợp đã lạm dụng dao kéo để gánh chịu hậu quả nặng nề, thậm chí có một số người thay đổi đến mức người thân nhận không ra.

Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên được vụ chị Thanh Huyền chết thảm tại thẩm mỹ viện Cát Tường đã gây xôn xao dư luận trong năm 2013. Nạn nhân sau khi phẫu thuật bị co giật, sùi bọt mép. Dù được tiêm thuốc trợ tim, song chị Huyền đã tử vong.

Hot girl Thái Lan mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Mới đây hot girl Thái Lan mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm để có khuôn mặt V-line. Nạn nhân của ca phẫu thuật này là Maythayar Ying, sinh năm 1983 tại Chiang Mai, Thái Lan. Máu tràn dịch phổi trong ca phẫu thuật này đã khiến cô mất mạng vì dao kéo.

Hay những trường hợp gương mặt thay đổi khó có thể nhận ra như trường hợp hotgirl Vân Navy, lạm dụng quá đà các phương pháp thẩm mỹ mà ở thời điểm hiện tại, gương mặt của Vân Navy hầu như mất hết nét của ngày xưa, trở nên lạ lẫm, khác thường.

Hotgirl Kelly chịu hậu quả mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại đó là chiếc cắm bị hoại tử suýt phải cắt bỏ hay Hồ Quỳnh Hương phải chịu dấu hiệu méo mó, biến dạng rõ rệt, thậm chí trông vô hồn không khác gì tượng sáp sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hotgirl Kelly, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Vân Navy

Như vậy cho thấy không chỉ những phụ nữ có thiếu hụt về nhan sắc mới tìm đến các cách làm đẹp để thay đổi nhan sắc mà ngay bản thân những người phụ nữ đã đẹp rồi nhưng họ vẫn luôn muốn mình đẹp hơn nữa, hoàn hảo hơn nữa.

Làm đẹp là chuyện rất nên làm, nhưng phải biết cân bằng, tìm những cách làm đẹp phù hợp. Điều tạo nên sự hấp dẫn của một người con gái không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như gu ăn mặc, phông văn hoá và cả con mắt của người ngắm nhìn.

Hãy làm đẹp một cách văn minh và an toàn

Để tìm hiểu thêm về nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Tintuconline đã có một câu hỏi nhỏ: "Phải chăng phụ nữ không bao giờ hài lòng với nhan sắc của mình". Hãy cùng lắng nghe chia sẻ về quan điểm này của độc giả Tintuconline:

Chị Kenda Hương (Hà Nội) từng tham gia một số bộ phim Việt Nam cho biết: "Theo tôi đã là phụ nữ đều có quyền làm đẹp, nhất là phụ nữ đã sinh con. Việc làm đẹp phụ thuộc vào hoàn cảnh, kinh tế của mỗi người. Không nói tới các cách làm đẹp thông thường như dùng mỹ phẩm, kem dưỡng da, đi spa... mà các cuộc tiểu phẫu hay đại phẫu sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe vì thế chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

 

Chị Kenda Hương: Hãy làm đẹp một cách văn minh và an toàn.
 

Nếu nắm rõ điểm yếu và những thiếu hụt về nhan sắc, bạn hoàn toàn có quyền tham khảo để chỉnh sửa một chút cho mình đẹp lên. Người phụ nữ sẽ không thể tự tin nếu họ mặc cảm với vẻ ngoài của mình. Hãy làm đẹp một cách văn minh và an toàn."

Chị Lan (Hà Nội, 34 tuổi) cho hay: "Hiện tại, tôi chưa sử dụng đến dao kéo nhưng trong tương lai có thể tôi sẽ dùng tới. Nhu cầu làm đẹp luôn là điều tất yếu của phụ nữ. Nhưng đừng vì thế mà bị phụ thuộc và việc đụng chạm dao kéo để thay đổi quá nhiều trên khuôn mặt.

 


Chị Lan: Đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống

Thẩm mỹ không xấu, nó phù hợp với người có khuyết điểm về nhan sắc, giúp người phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống và giúp phụ nữ níu kéo tuổi xuân. Làm đẹp cho mình cũng là biết tôn trọng bản thân và làm đẹp cho xã hội. Hãy chọn lựa và tìm hiểu thật kỹ những phương pháp làm đẹp thích hợp. Đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống".

Theo VietNamNet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.