Press Esc to close

Thông tinWorld
Tân Hoa hậu Trung Quốc bị chê già nua, thí sinh biểu diễn như hội chợ
Chất lượng các cuộc thi sắc đẹp ở Trung Quốc ngày càng đi xuống với những nhan sắc đăng quang gây tranh cãi.
tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho

Chung kết Hoa hậu Trung Quốc 2017 (Miss China Pageant) lần đầu được tổ chức ở Hong Kong với mục đích kỷ niệm 20 năm Hong Kong được trao trả về Trung Quốc. Trong đêm chung kết diễn ra vào 15/12, thí sinh Cao Minh Lộ đến từ Thượng Hải đã vượt qua 39 thí sinh, giành ngôi vị cao nhất. Hai Á hậu là Chu Lãnh Nghê và Hách Phính Đình.

tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-1

Nhan sắc của tân hoa hậu không nhận được những lời đánh giá tích cực từ khán giả. Trong Top 5 chung cuộc, cô trông không mấy nổi bật, thậm chí kém sắc hơn các Á hậu.

tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-2

Cao Minh Lộ bị chê già nua, gương mặt căng cứng thiếu tự nhiên. Màn đăng quang của cô nối dài thêm danh sách các hoa hậu Trung Quốc bị nhiều người chê bai về sắc đẹp trong nhiều năm gần đây.

tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-3

Trước đó trong các phần thi, cô cũng có sự thể hiện không quá nổi bật. Vóc dáng của Cao Minh Lộ chưa thực sự lý tưởng khi diện bikini.

tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-4

Chung kết Hoa hậu Trung Quốc năm nay gây tranh cãi vì khâu tổ chức còn nhiều vấn đề. Đêm chung kết diễn ra trong một sân khấu nhỏ hẹp, các thí sinh chỉ trình diễn trên một đường băng ngắn. 39 thí sinh đứng chen chúc nhau với đội hình lổn nhổn, không cân xứng.

Họ mặc trang phục truyền thống là sườn xám với các thiết kế khá màu mè, thiếu sang trọng. Nhiều người còn ví đêm thi như một màn biểu diễn ở các hội chợ.

tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-5

Trước đó, hôm 13/12, các thí sinh cũng gây ồn ào khi đồng loạt mặc bikini xuất hiện ở buổi họp báo diễn ra tại một trung tâm thương mại, trong thời tiết 17 độ C. Không ít khán giả nhận xét ban tổ chức không tôn trọng thí sinh. Trên sân khấu, các nhân viên nam tiến sát, động chạm các cô gái để hướng dẫn cách tạo dáng.

 
 
Tân Hoa hậu Trung Quốc bị chê già nua, thí sinh biểu diễn như hội chợ
 
tan-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-gia-nua-thi-sinh-bieu-dien-nhu-hoi-cho-6

Chất lượng thí sinh của hoa hậu Trung Quốc ngày càng đi xuống với sự góp mặt của nhiều cô gái có nhan sắc bình thường, thậm chí già nua và có dấu hiệu thẩm mỹ quá đà. Khi diện bikini, nhiều người lộ thân hình kém săn chắc. 

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.