Press Esc to close

Thông tinWorld
Tài xế xe buýt bấm còi ép xe máy, phun nước bọt thách thức người đi đường ở Sài Gòn bị cấm hành nghề

Liên quan đến vụ tài xế xe buýt bấm còi ép xe máy, phun nước bọt thách thức người đi đường gây bức xúc, theo thông tin trên báo Người Lao Động, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng - Sở Giao thông Vận tải TP. HCM, vừa thông báo cho các doanh nghiệp vận tải xe buýt trên toàn TP về việc thi hành kỷ luật, sa thải đối với tài xế này.

Người bị cho thôi việc là tài xế Tăng Quốc Huy (SN 1975), trước đó hoạt động trên tuyến xe buýt số 150 (Bến xe Chợ Lớn - Ngã ba Tân Vạn) do Hợp tác xã Vận tải 19/5 đảm trách.

Cũng theo báo trên, một cán bộ thuộc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng cho biết với những vi phạm nghiêm trọng và phải sa thải, cá nhân vi phạm đó sẽ được thông báo cho các doanh nghiệp vận tải xe buýt tại TP và không được tuyển dụng lại trên toàn hệ thống.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một tài xế điều khiển xe buýt có hành vi ứng xử thiếu văn minh khi bị người đi đường nhắc nhở.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào sáng 20/9, tài xế xe buýt điều khiển xe số 150 lưu thông trong trung tâm thành phố. Khi đến đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (quận1), một người đi đường lên tiếng nhắc nhở tài xế về việc anh này liên tục bấm còi inh ỏi khi tất cả phương tiện đang dừng đèn đỏ thì cả hai xảy ra cự cãi.

Không chỉ vậy, tài xế xe buýt tiếp tục di chuyển rồi mở cửa xe buýt, phun nước bọt thách thức người đi đường. Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc về hành động của tài xế này.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phía Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã lập biên bản về sự việc trên và xác định tài xế Tăng Quốc Huy có hành vi xúc phạm người đi đường.

Tài xế này bị cho thôi việc từ ngày 1/10 và có trách nhiệm nộp phạt cho Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (nếu có).

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.