Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Tài tử Kim Nam Gil sánh vai cùng Hoa hậu Hàn Quốc trong phim Bộ Ba Phá Án

Rũ bỏ hình tượng nam thần cổ trang, Kim Nam Gil - mỹ nam hàng đầu màn ảnh Hàn bỗng hóa thân vào nhân vật linh mục chuyên đi đòi lại công lý cho những người yếu thế trong xã hội.

Kim Nam Gil chính thức ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 1999 và từng bước xây dựng sự nghiệp diễn xuất qua những vai diễn đa dạng. Bước đệm lớn đưa tên tuổi Kim Nam Gil đến gần hơn với khán giả chính là nhờ vào vai diễn Bidam trong bộ phim truyền hình cổ trang đình đám Nữ hoàng Seon Deok năm 2009. Đây là vai diễn giúp anh chiếm trọn tình cảm của người xem nhờ vào nét diễn chân thật lột tả được tấn bi kịch trong tình yêu đôi lứa. Cũng từ đây, sự nghiệp của Kim Nam Gil lên như diều gặp gió, vươn lên hàng ngũ sao hạng A và góp mặt trong loạt phim được yêu thích như: Nữ hoàng Seon Deok, Mỹ nhân đồ, Hải tặc, Tên vô lại, Pandora, Lang y lừng danh, Bộ ba phá án,...

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của Kim Nam Gil. Phim truyền hình Bộ ba phá án (2019) do anh đóng chính cùng sự tham gia của dàn sao thực lực như Lee Honey, Kim Sung Gyun, Go Joon,… đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Không chỉ lập kỷ lục bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất của đài SBS năm 2019, Bộ ba phá án còn giúp Kim Nam Gil “càn quét” các giải thưởng ở hầu hết lễ trao giải cuối năm của Hàn Quốc. Đặc biệt, giải thưởng Daesang cao quý tại SBS Drama Awards 2019 chính là dấu son chói lọi nhất cho sự nghiệp của nam diễn viên, một sự đền đáp đầy xứng đáng cho những nỗ lực.

Bộ ba phá án xoay quanh Kim Hae Il, một vị linh mục trẻ với bản tính khá bạo lực. Tuy vậy, anh lại là một cha xứ tận tâm, rất thích tìm hiểu những câu chuyện ‘trừ gian diệt ác’. Cũng vì thế mà Kim Hae Il không ít lần gặp rắc rối với những tình huống ‘dở khóc dở cười’. Và Kim Nam Gil đã thể hiện rất thành công tạo hình nhân vật này, mang đến cho khán giả những pha điều tra án đầy hồi hộp cùng nhiều tràng cười sảng khoái.

Cùng đón xem vai diễn đầy vui nhộn của Kim Nam Gil trong tác phẩm Bộ ba phá án được phát sóng lúc 17h00 từ ngày 13/08/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.