Press Esc to close

Thông tinWorld
Sự thật về 'cô giáo dạy Toán quyến rũ nhất hành tinh'

Cô giáo khiến cộng đồng mạng thế giới chú ý và ca ngợi thời gian gần đây thực chất chỉ là nữ sinh 17 tuổi, thậm chí còn không học giỏi môn Toán.

Oksana Neveselaya (đến từ thủ đô Minsk, Belarus) bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng. Cô được cho là giáo viên xinh đẹp xuất hiện trong clip dài 45 giây do học sinh quay lén tại lớp.

Chỉ sau một đêm, số lượng người theo dõi Oksana trên Instagram tăng thêm gần 200.000. Cô được mệnh danh là “nữ giáo viên dạy Toán quyến rũ nhất thế giới”.

Tuy nhiên, Oksana Neveselaya không phải nhân vật chính trong clip lan truyền trên mạng, theo The Richest. Cô gái người Belarus thực tế mới 17 tuổi và tốt nghiệp trung học vào năm ngoái. Nữ sinh hiện chưa quyết định chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Hoàn toàn trái ngược với sự lầm tưởng của dân mạng, Oksana không học giỏi môn Toán. Cô đam mê môn cờ vua và thậm chí nghỉ học để tham gia các giải đấu lớn nhỏ.

Su that ve 'co giao day Toan quyen ru nhat hanh tinh' hinh anh 1
Cô gái người Belarus bỗng nổi tiếng nhờ một clip trên mạng.

Nữ sinh 17 tuổi cho hay cô liên tục phải lên tiếng phủ nhận thông tin nữ giáo viên trong clip là mình. Tuy vậy, không nhiều người quan tâm lời đính chính đó và tiếp tục gọi Oksana là "cô giáo".

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mọi người bỗng nhiên muốn chụp hình cùng tôi. Tôi liên tục nhận được tin nhắn và hình ảnh từ người lạ. Dù tôi cố gắng giải thích mình không phải cô giáo, họ vẫn không dừng lại", nữ sinh nói.

Nhờ sự nhầm lẫn này, Oskana thu hút tới hơn 600.000 fan trên Instagram. Danh tính của “cô giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới” hiện vẫn là một bí ẩn.

Su that ve 'co giao day Toan quyen ru nhat hanh tinh' hinh anh 2

Dù Oskana cố giải thích với mọi người về thân phận thật của mình, nhiều người vẫn không tin cô.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.