Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Sứ mệnh trái tim’ được chiếu miễn phí tại vùng cao

Hoạt động nằm trong khuôn khổ “Điện ảnh cho mọi người 2016”, chương trình điện ảnh thường niên diễn ra từ năm 2011 do nhiều đơn vị hợp tác tổ chức.

Hơn 3.000 học sinh dân tộc nội trú ở các tỉnh Lào Cai, Điện Biên và Lai Châu có cơ hội thưởng thức miễn phí bộ phim Sứ mệnh trái tim từ ngày 17-22/12. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Điện ảnh cho mọi người 2016.

Sự kiện là chương trình trách nhiệm xã hội thường niên diễn ra từ năm 2011 do CGV Việt Nam đứng ra thực hiện. Năm nay, công ty phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Cục Điện ảnh để tổ chức hoạt động điện ảnh cho vùng cao.

‘Su menh trai tim’ duoc chieu mien phi tai vung cao hinh anh 1
Các em nhỏ trên vùng cao có cơ hội thưởng thức miễn phí bộ phim Sứ mệnh trái tim. Ảnh: CGV.

NSND Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, nhận xét: “Thông qua chương trình Điện ảnh cho mọi người, các em học sinh dân tộc nội trú sẽ được thụ hưởng những bộ phim có chất lượng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó rút ngắn sự chênh lệch về hưởng thụ điện ảnh giữa các vùng miền”.

Bên cạnh cơ hội thưởng thức bộ phim Sứ mệnh trái tim, các em học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Trong khuôn khổ chương trình Điện ảnh cho mọi người năm nay, ban tổ chức dự kiến trao tặng 120 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Tại buổi chiếu phim tại trường phổ thông dân tộc nội trú Bát Xát, hiệu trưởng Ngô Thị Thu Hường bày tỏ: “Những năm qua, các trường phổ thông dân tộc nội trú luôn nhận được sự quan tâm từ các cơ quan ban ngành chính phủ, các mạnh thường quân về đầu tư về cơ sở hạ tầng, môi trường học tập và sinh hoạt".

"Song, những hoạt động giải trí, tinh thần vẫn luôn là nhu cầu thiết yếu và là mong muốn lớn đến từ các em. Việc được xem các bộ phim hay trên màn hình lớn như ở rạp chiếu phim hoặc cùng nhau giao lưu với các nghệ sĩ mà mình hâm mộ sẽ là trở thành kỷ niệm không bao giờ quên đối với các em”, bà khẳng định.

‘Su menh trai tim’ duoc chieu mien phi tai vung cao hinh anh 2
Trải qua 5 năm, Điện ảnh cho mọi người đã phục vụ được khoảng 10.000 khán giả tại các địa phương trong cả nước. Ảnh: CGV.

Sau 5 năm, chương trình Điện ảnh cho mọi người đã mang các tác phẩm điện ảnh chất lượng đến cho khoảng hơn 10.000 khán giả ở nhiều địa phương trong cả nước, nhất là những nơi chưa có đầy đủ cơ sở hạ tầng giải trí chất lượng.

Tổng giám đốc của CJ CGV Việt Nam, ông Dong Won Kwak, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ  thảo luận chặt chẽ hơn với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, cũng như Cục Điện ảnh, về việc làm thế nào để hỗ trợ tốt nhất cho các tài năng trẻ trên khắp mọi miền Việt Nam, để họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của nền điện ảnh nước nhà”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.