Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Sứ mệnh nội gián 2': Hai 'cú lừa', ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng!

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ tình tiết phim!

Những người hâm mộ phim hành động Hong Kong thực sự có một bất ngờ rất thú vị với phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh về cảnh sát ngầm của Văn Vỹ Hồng, sau Sứ mệnh nội gián (2016). Phần phim đầu tiên là một bộ phim chuyển hướng, nhưng không đồng đều và còn nhiều thiếu sót, nó bắt đầu từ một bộ phim truyền hình được phát sóng bởi đài truyền hình Hong Kong TVB - Sứ đồ hành giả và cũng do Văn Vỹ Hồng sản xuất.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 0

Tuy nhiên, nỗ lực tiếp theo của Văn Vỹ Hồng, Sứ mệnh nội gián 2 - với một câu chuyện độc lập và loạt nhân vật mới - là một sự khai sáng thực sự. Bộ phim bắt đầu bằng một đoạn lấy bối cảnh năm 1987, kể về những người bạn thân nhất của nhau thời thơ ấu sống ở một trại trẻ mồ côi ở Philippines, trong đó một trong số họ bị những kẻ khủng bố bắt cóc để được đào tạo thành một đặc vụ dã chiến.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 1

Sau một vụ tấn công khủng bố tại khu thương mại trung tâm của thành phố khiến nhiều người đi bộ thiệt mạng, thanh tra cảnh sát Ching To (Trương Gia Huy) và cảnh sát trưởng Yip Kwo Fan (Ngô Trấn Vũ) phải vào cuộc, truy tìm một hacker máy tính chuyên nghiệp tên là Yiu Ho Yee (Jiang Peiyao), người dường như biết nhiều về kế hoạch của những kẻ khủng bố.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 2

Khi bị thẩm vấn, Yiu tiết lộ cô đã phát hiện ra một tổ chức ngầm hay bắt cóc trẻ em, đào tạo chúng thành đặc vụ và gửi chúng để xâm nhập vào các cơ quan thực thi pháp luật ở các quốc gia khác nhau. Yip và cảnh sát Cheng Chun Yin (Cổ Thiên Lạc), từ lực lượng cảnh sát điều tra tình báo, được gửi đến Myanmar để lấy các tập tin của Yiu.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 3

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 4

Từ đó trở đi, bộ phim khởi động thành công, với những vụ nổ súng dày đặc ở quận sầm uất nhất Myanmar. Khi những kẻ khủng bố săn lùng Yiu, Ching và Cheng; Văn Vỹ Hồng đã “đẩy đưa” với ý tưởng một trong hai người là “vô gian đạo” trong lực lượng cảnh sát Hong Kong. Đây là một plot-twist thú vị, vì ít nhất một lần, người xem bị đánh lừa rằng nhân vật Ching To của Trương Gia Huy là “hắc cảnh” khi anh này biến mất trong vụ xả súng ở Myamar với đĩa cứng thực sự của Yiu Ho Yee và rồi đột ngột xuất hiện trở lại khi bắt giữ Yiu Ho Yee cùng Cheng Chung Yin.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 5

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 6

Sứ mệnh nội gián 2 là sự pha trộn giữa một câu chuyện khám phá danh tính và lòng trung thành của hai nhân vật chính cùng sự tái hiện của chủ đề tình anh em, với hai huyền thoại điển hình của thể loại phim này là Anh hùng bản sắc của Ngô Vũ Sâm và Long hổ phong vân của Ringo Lâm.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 7

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 8

Người hâm mộ đã liên tục phải hồi hộp với plot-twist thứ hai, đoạn cao trào nhất của bộ phim - được thiết lập, ở giữa lễ hội đua bò ở Pamplona, ​​miền bắc Tây Ban Nha, và liên quan đến một cuộc rượt đuổi xe hơi cùng con bò tót “xổng chuồng” và hàng trăm diễn viên phụ xuất hiện trong cảnh này. Cảnh tượng này có thể nói là “độc nhất vô nhị” trên màn ảnh Hoa Ngữ, khiến bầu không khí phim căng thẳng, kịch tính đến ngạt thở, có gì đó thực sự “rất Hollywood”.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 9

Ngoài ra việc Ching To và Cheng Chun Yin đã hiểu được ý nhau thông qua mật mã Morse - đặc sản trong dòng phim nội gián cộp mác Văn Vỹ Hồng từ trước - để rồi “diễn sâu” và cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của tên đầu sỏ Tung trong đoạn phim này là bữa tiệc hành động táo bạo cũng như minh chứng cho việc điều hướng rất “ngọt” và tinh tế, sắc sảo của Văn Vỹ Hồng. Lúc này, Trương Gia Huy mặc áo trắng, và Cổ Thiên Lạc mặc áo đen, làm nổi bật lên sự tương phản giữa hai người, nhưng khi họ cùng nhau vai kề vai đấu súng chống lại kẻ thù, khán giả đều sẽ cảm nhận được đây là hai cộng sự rất thấu hiểu nhau, chứ không phải hai người đến từ hai chiến tuyến khác nhau.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 10

Cái kết của ba nam chính của chúng ta, thực sự khiến fan đau lòng khi họ đều bị “bay màu”, đặc biệt là cặp đôi Ching và Cheng quyết cùng chết với tay sát thủ Demon khi cố đẩy y lao vào hướng đâm của chú bò tót khi bản thân đều đã trọng thương. Đây trường đoạn thực sự bi tráng, cảnh hai người chia sẻ với nhau trong nước mắt cũng rất cảm động, và tiếng hét đau đớn của Ching khi thấy Cheng trúng đạn cũng cực kì ám ảnh.

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 11

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 12

Sứ mệnh nội gián 2: Hai cú lừa, ba cái chết, những chú bò tót và tình anh em bi tráng! ảnh 13

Sứ mệnh nội gián 2 là một trong những bộ phim điện ảnh Hong Kong hay nhất năm 2019. Sứ mệnh nội gián 2 được công chiếu toàn quốc từ ngày 06/09/2019.

 

Trailer bộ phim.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.