Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Star Wars 7' chiếu bản dựng sớm cho fan bị ung thư

Daniel Fleetwood qua đời đúng bốn ngày sau khi anh được xem bản dựng sớm của bom tấn “Star Wars: The Force Awakens”.

Chàng trai 32 tuổi người Texas là người hâm mộ cuồng nhiệt thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao và rất mong chờ phần bảy của loạt phim mang tên The Force Awakens, dự kiến ra mắt từ ngày 18/12.

Tuy nhiên, Daniel Fleetwood không may mắn mắc bệnh u nội mô mạch máu. Căn bệnh được phát hiện hồi tháng 9 và có diễn biến rất xấu. Khi ấy, các bác sĩ chẩn đoán anh chỉ còn có thể sống được hai tháng.

 'Star Wars 7' chiếu bản dựng sớm cho fan bị ung thư
Daniel Fleetwood là một fan cuồng của Star Wars nhưng không may mắc bệnh hiểm nghèo. Anh qua đời đúng ​4 ngày sau khi được xem bản dựng sớm của The Force Awakens.

Lo rằng mình không thể sống đến ngày Star Wars: The Force Awakens ra rạp, anh mở một chiến dịch trên mạng xã hội, bày tỏ mong muốn mình có thể được theo dõi bộ phim trước ngày khởi chiếu chính thức. Hãng Disney, Lucasfilm và đạo diễn J.J. Abrams cuối cùng đã giúp Fleetwood thỏa ước nguyện hôm 5/11 và gia đình anh gọi đó là “một giấc mơ biến thành sự thật”.

Đến ngày 10/11, vợ của Daniel Fleetwood xác nhận trên Facebook chồng mình đã qua đời. Ashley Fleetwood viết: “Daniel đã chiến đấu kiên cường cho tới phút chót. Giờ thì anh ấy đã được ở bên Chúa cùng thần lực. Anh ấy ra đi trong giấc ngủ bình yên và sẽ mãi mãi là người hùng trong trái tim tôi”.

 'Star Wars 7' chiếu bản dựng sớm cho fan bị ung thư
Hình ảnh cuối cùng của Daniel Fleetwood bên cạnh vợ. Ashley Fleetwood​ ủng hộ rất tích cực cho chiến dịch Force for Daniel của chồng mình.

Kèm theo thông điệp là bức hình selfie của hai vợ chồng với hastag #ForceForDaniel. Đó cũng chính là tên chiến dịch đặc biệt của Daniel Fleetwood nhằm lôi kéo sự chú ý của nhà sản xuất và nhiều ngôi sao tham gia The Force Awakens.

Ngay sau khi biết tin dữ, John Boyega - nam diễn viên chính của bom tấn, gửi lời chia buồn tới gia đình Fleetwood qua Twitter và ca ngợi Daniel như “một nguồn cảm hứng lớn lao” dành cho anh kể từ giờ về sau.

Đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn J.J. Abrams giúp một người hâm mộ hoàn thành ước nguyện trước khi qua đời. Năm 2013, ông từng làm điều tương tự khi trình chiếu bản dựng thô của Star Trek Into Darkness cho một fan bị ung thư và qua đời sau đó vài ngày.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.