Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Song Joong Ki bản Trung’ - Phàn Trị Hân gây sốt với vai diễn tổng tài bá đạo

Chỉ mới 24 tuổi nhưng nam diễn viên trẻ Phàn Trị Hân đã sở hữu cho mình một kho tàng phim ảnh đồ sộ từ cổ trang đến ngôn tình hiện đại như: Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Bí Mật Nơi Góc Tối, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm,...

Cái tên Phàn Trị Hân dường như đã khá quen thuộc với đông đảo khán giả mê phim Hoa ngữ nhờ ngoại hình sáng giá, gương mặt điển trai có nét giống nam thần xứ Hàn - Song Joong Ki, và nụ cười tỏa nắng khiến cho bao chị em phải say đắm.

Khi còn là chàng sinh viên khoa Trình diễn thời trang của Học viện Thời Trang Bắc Kinh, Phàn Trị Hân đã sớm nổi tiếng khắp các sàn diễn lớn nhỏ, xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng đồng thời cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng được yêu thích. Không chỉ đam mê thời trang, anh còn sở hữu tài năng diễn xuất thiên phú, sau vài lần tìm cơ hội thử vai cho nhiều dự án ăn khách, Phàn Trị Hân nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của các đạo diễn đình đám, từ đó từng bước tỏa sáng với: Em là núi cao biển rộng trong mắt anh, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Bạn gái 99 điểm, Bí mật nơi góc tối,....

Ban đầu chỉ là tham gia với vai trò khách mời trong các tác phẩm truyền hình, nhưng bằng vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tài giỏi và không ngừng làm mới hình ảnh, hóa thân vào đa dạng vai diễn, sau 4 năm theo nghiệp diễn Phàn Trị Hân đã để lại được nhiều ấn tượng sâu sắc trên màn ảnh và ngày càng nhận nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều khán giả. Đặc biệt, đầu năm 2023 vai diễn Nghiêm Tinh Trình, phim Với tôi anh chỉ là người nguy hiểm có thể nói chính là bước ngoặt quan trọng, bùng nổ trong sự nghiệp của Phàn Trị Hân, đưa anh đến gần hơn với hàng ngũ sao hạng A. Không chỉ kỹ năng diễn xuất được cải thiện mà nhan sắc của nam diễn viên 9x trong bộ phim này cũng được nhận xét là có sự đột phá rõ rệt, mang đầy khí chất tổng tài bá đạo, ba phần lạnh lùng bảy phần ma mị.

Thành công nằm ngoài mong đợi của bộ phim tại quê nhà Đại Lục đã giúp tên tuổi Phàn Trị Hân cùng các diễn viên khác trong phim như: Lý Mộ Chi, Lý Nhất Chân, Lý Tân Nhiên, Vương Xử Đông,... liên tiếp lọt top ‘hot search’ và được công chúng ngày càng yêu mến hơn. Với chủ đề mới lạ, kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ tiềm năng, đặc biệt chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính làm bùng nổ ‘phản ứng hóa học’ trên màn ảnh tin chắc sẽ là những trải nghiệm đặc sắc nhất mà bộ phim Với tôi anh chỉ là người nguy hiểm đem đến cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ dự án ngôn tình vô cùng hấp dẫn của truyền hình Hoa ngữ - Với tôi anh chỉ là người nguy hiểm phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 17/072023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.