Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Hye Kyo xấu hổ vì có tuổi phải đóng cảnh nũng nịu

Nữ diễn viên 35 tuổi sở hữu gương mặt trẻ trung, ngây thơ và thành công với không ít dự án phim hài hước. Tuy nhiên, cô cảm thấy mình đã quá tuổi cho những vai tương tự.

Song Hye Kyo ghi điểm trong năm 2016 nhờ thành công Hậu duệ mặt trời. Cô cùng "đàn em" Song Joong Ki được cư dân mạng tán dương hết lời. Nhân vật bác sĩ Mo Yeon với sự nhí nhảnh, có phần nũng nịu, thông minh và quyết đoán trong phim nhờ đó gắn liền với Song Hye Kyo. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết cô không thích những vai diễn như thế này.

Song Hye Kyo xau ho vi co tuoi phai dong canh nung niu hinh anh 1
Song Hye Kyo cảm thấy quá tuổi khi đóng những cảnh ngây thơ, nũng nịu hay cử chỉ dễ thương. Ảnh: Hậu duệ mặt trời.

Cô chia sẻ trong phim có khá nhiều cảnh cô phải làm trò dễ thương, cử chỉ nũng nịu. Khi thực hiện các cảnh quay này, cô thật sự xấu hổ.

"Trước kia khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc, tôi không cảm thấy xấu hổ như vậy. Nhưng đó là chuyện của hơn 10 năm trước. Khán giả rõ ràng sẽ thấy tôi có tuổi rồi, không còn thích hợp để đóng cảnh đáng yêu. Đối với tôi mà nói, những cảnh như thế thật là gánh nặng. Đóng phim tình cảm, yêu cầu ngây thơ, nũng nịu khiến tôi đau đầu", Song Hye Kyo nói.

Nữ diễn viên 35 tuổi tiết lộ, trong đời sống thực, cô là người thoải mái, thích uống bia, rượu vang đỏ và tụ tập với bạn bè. "Cuộc sống đúng của cô nàng ngoài 30 độc thân", cô khẳng định.

Song Hye Kyo xau ho vi co tuoi phai dong canh nung niu hinh anh 2
Song Hye Kyo muốn thể hiện nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. Ảnh: Sina.

Tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 52, Song Hye Kyo được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bầu chọn. Việc cô trượt giải Nữ diễn viên xuất sắc khiến nhiều người tiếc nuối. Đây là lần thứ 3, Song Hye Kyo lỡ hẹn với giải thưởng này.

Nói về dự định sắp tới, ngôi sao Hậu duệ mặt trời cho hay đã nhận được vài kịch bản truyền hình mới nhưng cô còn chưa xem xét. Trong tương lai, cô vẫn muốn đóng phim điện ảnh. "Phim điện ảnh có không gian thể hiện cảm xúc hơn", Song Hye Kyo nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.