Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Hye Kyo lại làm khán giả rơi lệ

Nữ diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' khiến người xem phải khóc khi vào vai một bà mẹ trẻ có con mắc chứng bệnh lão hóa sớm.

Song Hye Kyo, những năm tháng rực rỡ, phim hàn quốc

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc được khán giả Việt Nam yêu thích nhất qua hàng loạt bộ phim đình đám như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy.... Tuy nhiên, trong bộ phim điện ảnh 'Những tháng năm rực rỡ' ra rạp ngày 7/11 này, Song Hye Kyo đã lột xác hoàn toàn qua một vai diễn đầy cảm xúc.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Mira, một phụ nữ bằng tuổi cô ngoài đời nhưng lại có số phận và hoàn cảnh khác hẳn. Chưa từng kết hôn và làm mẹ nhưng Song Hye Kyo đã hóa thân vào vai bà mẹ đặc biệt.

Đứa con trai 16 tuổi của cô, kết quả của một mối tình học trò, được sinh ra bình thường như bao trẻ em khác nhưng lại mắc chứng bệnh lão quá sớm. Cậu có vẻ ngoài như một ông lão 80 và mắc những chứng bệnh của tuổi giả như huyết áp cao, tim, tiểu đường... và thường xuyên phải đối mặt với những cơn đột quỵ đến bất cứ lúc nào.

Song Hye Kyo, những năm tháng rực rỡ, phim hàn quốc

Song Hye-kyo và Kang Dong-won (vai Dae-soo), Jo Sung-mok (vai con trai Ah-reum).

Song Hye Kyo thực sự đã có trong tay một vai diễn mơ ước nhưng cùng với đó là thách thức. Trong phim trên thực tế Song Hye Kyo phải hóa thân thành hai vai, Mira khi còn là một nữ sinh trung học 17 tuổi vô tư, nhiều hoài bão và Mira khi đã trở thành một người mẹ 33 tuổi mang trên mình gánh nặng mưu sinh cùng nỗi đau quá lớn.

Không còn mang vẻ ngoài trong sáng và nhí nhảnh như trong các phim trước đây, Song Hye Kyo thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình lẫn diễn xuất.

Nữ diễn viên 32 tuổi đã khắc họa thành công hình ảnh một người mẹ nghèo với đầu bù tóc rối trong vòng xoáy nhọc nhằn của cuộc sống để duy trì gia đình nhỏ của mình. Trong tạo hình mới này, Song Hye Kyo đã hóa thân xuất sắc vào vai một người mẹ và đồng hành cùng số phận nhân vật Mira trong hành trình đấu tranh với cái chết của đứa con nhỏ bất hạnh.

Từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ khi còn quá trẻ, Mira hy sinh cả tuổi thanh xuân để chăm sóc cho cậu con trai bệnh tật và ông chồng vẫn còn quá trẻ con. Và khi biết con mình chỉ còn sống được bằng ngày, cô quyết định nghỉ việc để sống trọn với con trong những khoảnh khắc cuối cùng.

Song Hye Kyo, những năm tháng rực rỡ, phim hàn quốc

Với vai Mira, Song Hye Kyo cho thấy khả năng nhập tâm và diễn xuất nội tâm xuất sắc khi vừa thể hiện được sự kiên cường của người mẹ đang là chỗ dựa cho con, vừa thể hiện được những khoảnh khắc yếu đuối và đau khổ của một người phụ nữ bất hạnh. Người mẹ ấy luôn trách móc mình vì đã từng muốn không được sinh ra, luôn tự hỏi liệu cậu con trai mắc chứng lão hóa sớm có thể được đầu thai làm con mình lần nữa....

Song Hye Kyo truyền cho người xem cảm giác hạnh phúc, cảm nhận được tình yêu thương, sự hy sinh và nỗi vất vả cũng như sự kiên cường của một người mẹ. Khán giả bị dồn nén cảm xúc đến cùng khi gia đình Mira đang rẽ đoàn xe để trở về nhà.

Gia đình Mira đã xin cho cậu bé được về vào đúng đêm giao thừa. Nhưng trong lúc chuông vừa điểm 12 giờ đêm thì cũng là lúc Mira nhận ra cậu con trai đáng thương đã ra đi trong vòng tay của mình. Giọt nước mắt, sự bối rối và tiếng gọi con của Mira trong chiếc ô tô còn đang trên đường về nhà khiến người xem không cầm được nước mắt.

Song Hye Kyo, những năm tháng rực rỡ, phim hàn quốc
Song Hye Kyo vừa thể hiện xuất sắc hình tượng người mẹ, vừa vào vai một nữ sinh cá tính trong phim.

Về việc chọn Song Hye Kyo cho nhân vật Mira, đạo diễn E J-Yong chia sẻ đã để ý đến cô và tin rằng cô là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn một cô gái có bản năng làm mẹ mạnh mẽ. E J-Yong nói rằng thông qua bộ phim này muốn khán giả thấy rằng Song Hye Kyo là một nữ diễn viên tài năng có thể nhập vai một nhân vật thực tế và cứng rắn. Mira là một vai diễn thách thức và Song Hye Kyo đã vượt qua nó một cách xuất sắc.

'Những tháng năm rực rỡ' có thể nói là một bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo.  

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.