Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sơn Tùng sẽ làm bạn trai hot girl trà sữa trong 'Em chưa 18' 2?
Hot girl Kiều Trinh đã đăng hình ảnh của nam ca sĩ lên trang cá nhân kèm caption 'Bạn trai mới của Phương Xù' và hashtag 'Em chưa 18'.

Với sức "công phá" suốt thời gian qua, không ngạc nhiên khi Em chưa 18 nhanh chóng có quyết định sản xuất phần 2. Các thông tin, hình ảnh của Em chưa 18 phần 2 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên mới đây khán giả đã được hé lộ về một gương mặt mới có thể xuất hiện đó là Sơn Tùng M-TP.

son-tung-se-lam-ban-trai-hot-girl-tra-sua-trong-em-chua-18-2

Trên trang Facebook cá nhân, hot girl Kiều Trinh - đóng vai Phương Xù, bạn thân của nữ chính Kaity Nguyễn - đã đăng ảnh Sơn Tùng với caption rất "đáng ngờ". Cô nàng chú thích chàng ca sĩ là "Bạn trai mới của Phương Xù" cùng hashtag Em chưa 18. 

Kiều Trinh còn không quên nhắn nhủ "Bai Trình". Trình là cậu bạn học nhút nhát đã theo đuổi Phương Xù suốt phần 1 bộ phim. Bên dưới bức ảnh, hot vlogger Củ Tỏi (tên Facebook là Nguyễn Tiến Dũng) - thủ vai Trình - đã bình luận khá "xót xa". 

son-tung-se-lam-ban-trai-hot-girl-tra-sua-trong-em-chua-18-2-1

Trong phần 1, Phương Xù và Trình tạo thành một cặp đáng yêu. Sau thời gian dài theo đuổi, tặng hoa hồng, anh chàng mọt sách nhút nhát Trình đã mời được "bà cụ non" Phương Xù đi prom tốt nghiệp cùng. Trong buổi prom, Trình đã lấy lòng thành công với cú lột xác ngoại hình và màn biểu diễn "chất lừ". 

Tuy vậy có vẻ "chuyện tình gà bông" này sẽ phải kết thúc ngay khi chưa kịp bắt đầu trong phần 2. 

son-tung-se-lam-ban-trai-hot-girl-tra-sua-trong-em-chua-18-2-2

Trong bức ảnh nhiếp ảnh gia Milor Trần đăng, Kiều Trinh tiếp tục để lại bình luận khẳng định Sơn Tùng là người yêu của Phương Xù.

Nếu Sơn Tùng M-TP thực sự "sánh đôi" cùng hot girl Kiều Trinh trong phần phim mới, Em chưa 18 hứa hẹn lại "khuynh đảo" phòng vé. 

son-tung-se-lam-ban-trai-hot-girl-tra-sua-trong-em-chua-18-2-3

Trước đó, Kiều Trinh đã đăng hình ảnh hậu trường chụp poster phim cùng hashtag Em chưa 18. Theo ảnh hậu trường, cô nàng Phương Xù trong phần mới có tạo hình sành điệu hơn hẳn. Không còn mái tóc xù, cặp kính cận "bà già" nữa, Phương Xù nay đã trở thành một cô nàng xinh đẹp, thời thượng. Kiều Trinh trả lời bình luận rằng nhân vật của mình nay đã lên đại học, "phải đẹp chút để có người yêu". Như vậy bối cảnh Em chưa 18 phần 2 có thể là khi dàn nhân vật chính đã tốt nghiệp và sống cuộc sống sinh viên. 

son-tung-se-lam-ban-trai-hot-girl-tra-sua-trong-em-chua-18-2-4

Phương Xù là nhân vật phụ nhưng rất được yêu thích. Cô nàng là người đứng sau loạt câu nói "chất lừ" trong Em chưa 18. Là bạn thân của nữ chính Linh Đan (Kaity Nguyễn đóng), Phương Xù thường xuyên làm quân sư cho bạn, "hiến kế" giúp Linh Đan giải quyết các rắc rối tình cảm.

 
 
Sơn Tùng sẽ làm bạn trai 'hot girl trà sữa' trong 'Em chưa 18' 2?

Dù tính cách "bà cụ non" là vậy nhưng nhờ khuôn mặt xinh như búp bê của Kiều Trinh, nhân vật này vẫn "đốn tim" khán giả.

Nếu Sơn Tùng trở thành bạn trai của Kiều Trinh, điện ảnh Việt lại có thêm một cặp đôi siêu đáng yêu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.