Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sốc với hình ảnh Tiểu Long Nữ ngồi trong lòng Dương Quá
Sau khi được chiêu đãi bản phim rút gọn, nhiều nhà báo đã không khỏi giật mình với những thay đổi trong phiên bản “Thần điêu đại hiệp 2014”.
 

Trước đây, mối tình của Dương Quá và Tiểu Long Nữ được thể hiện rất lãng mạn, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, những người có dịp xem bản phim Thần điêu đại hiệp 2014 dài một tiếng đồng hồ giới thiệu tại buổi họp báo diễn ra vào sáng 27/11 ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đều ngỡ ngàng khi chứng kiến một Tiểu Long Nữ hoàn toàn thay đổi, hoạt bát, tươi cười nhiều hơn và đặc biệt là cách biểu lộ tình cảm với Dương Quá có phần táo bạo.

Cảnh gặp lại nhau ở Đại hội anh hùng, Tiểu Long Nữ đã ngồi trong lòng Dương Quá, hỏi: “Ngươi có nhớ ta không?”. Dương Quá trả lời: “Mỗi ngày nhớ ít nhất 200 lần”. Tiểu Long Nữ lắc đầu: “200 lần không đủ, phải 300 lần”. Dương Quá: “Quá nhi sẽ nhớ 400 lần, sáng 200 lần, chiều 200 lần”. Tiểu Long Nữ: “Ngay đến lúc ăn cơm cũng phải nhớ 100 lần nhé, vậy là mỗi ngày 500 lần”. Hình ảnh và đối thoại của Tiểu Long Nữ và Dương Quá khiến không ít người nổi da gà.
 

Hình ảnh Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy đóng) ngồi trong lòng Dương Quá (Trần Hiểu đóng).
Hình ảnh Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy đóng) ngồi trong lòng Dương Quá
(Trần Hiểu đóng).
Ngoài ra, phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014 còn “thay danh đổi tánh” cho nhân vật đã cưỡng bức Tiểu Long Nữ, từ Doãn Chí Bình đầy dục vọng trở thành Chân Chí Bính có phần ngu ngơ. Đồng thời, nhiều nhân vật vang danh chốn giang hồ như Hồng Thất Công, Âu Dương Phong, Đông tà Tây độc, Nam đế Bắc cái đều điên đảo vì phụ nữ.

Chia sẻ về những thay đổi táo bạo này, Vu Chính cho biết bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014 được thực hiện theo bộ tiểu thuyết đã được chính nhà văn Kim Dung chỉnh sửa và phát hành năm 2004. Nếu ai đã đọc bản mới này sẽ thấy Kim Dung đẩy chuyện tình cảm của các nhân vật lên cao hơn. Dương Quá không còn là anh chàng chung tình đến mê muội, mà còn có những rắc rối với các cô gái khác.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.