Press Esc to close

Thông tinWorld
'Sở thú' đặc biệt ở sân bay Anh

Trung tâm tiếp nhận động vật Heathrow (ARC) là nơi bắt buộc phải đến của mọi loài động vật trước khi được nhập cảnh vào Anh.

'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 1
Trung tâm nằm ngay bên cạnh sân bay Heathrow (London, Anh). Ảnh: iconfilms.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 2
Các hành khách khi hạ cánh xuống sân bay sẽ phải đưa thú cưng mang theo đến trung tâm này để kiểm tra sức khỏe trước khi nhập cảnh. Ảnh: David Dyson.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 3
Chúng sẽ được các nhân viên kiểm tra tình trạng sức khỏe, cho ăn, và gắn một con chip dưới da để phục vụ công tác quản lý. Nếu sức khỏe tốt, con vật sẽ được gắn chip , tiêm phòng bệnh dại và trả về cho chủ sở hữu. Ngược lại, chúng sẽ được đưa đến phòng chăm sóc riêng biệt. Ảnh: Youtube.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 4
Trung tâm này chăm sóc tất cả loài động vật, từ chó, mèo cho đến rắn, kỳ nhông, nhện, bò cạp, rùa… hay những con vật được giải cứu khỏi nạn buôn bán động vật hoang dã, trong đó có nhiều loài quý hiếm như gấu, sư tử, chim cánh cụt, voi, hổ. Ảnh: David Dyson.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 5
Mỗi năm, nơi này tiếp nhận và xử lý khoảng 280.000 cá thể thuộc loài bò sát, 28 triệu con cá, 16.000 con mèo và chó, 2.000 con chim và khoảng 200 con ngựa. Ảnh: David Dyson.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 6
Các chuồng nhốt đều sạch sẽ và được đảm bảo môi trường thích hợp với từng loài. Bên trong phòng bò sát, những con vật được đặt trong những chiếc lồng với hệ thống chiếu sáng và sưởi ấm. Ảnh: David Dyson.
'So thu' dac biet o san bay Anh hinh anh 7

Trung tâm hiện có khoảng gần 30 nhân viên thực hiện công việc chăm sóc những con vật 24/24h. Họ cố gắng để khiến những con vật cảm thấy thoải mái nhất và luôn coi chúng như những người bạn. Ảnh: David Dyson.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.