Press Esc to close

Thông tinWorld
Sở GD&ĐT TP.HCM lên tiếng vụ cặp chị em song sinh học trường Quốc tế Australia tự tử

Ngày 17/10 vừa qua, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết Sở sẽ phối hợp với cơ quan chức năng và nhà trường để làm rõ thông tin hai chị em sinh đôi người Malaysia học lớp 10 ở trường Quốc tế Australia (AIS) tự tử.

Theo lãnh đạo AIS, sáng 16/10, trường đã làm việc với gia đình và công an. Trường sẽ hoạt động bình thường vào ngày 21/10 (thứ 2) và có buổi trò chuyện, tư vấn với học sinh.

Trường Quốc tế Australia (AIS).

Trường Quốc tế Australia (AIS).

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Phúc Huy Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 2, cho biết phòng đã nắm được thông tin, sẽ phối hợp nhà trường và các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

“Công an đang làm việc với gia đình. Trường học đang trong thời gian nghỉ giữa kỳ nên chúng tôi chờ đến 21/10 để làm việc”, ông Tùng nói.

Trước đó, ngày 16/10, Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng vào tối 15/10 vừa qua.

Trong bức thư, ông Roderick Crouch - Hiệu trưởng điều hành trường cho biết, đây là một bi kịch và mất mát khủng khiếp đối với gia đình 2 em học sinh và nhà trường. Sau khi nắm thông tin, nhà trường đã gửi lời thăm hỏi và hỗ trợ để phụ huynh vượt qua bi kịch này.

“Hai học sinh là chị em sinh đôi, học ở trường từ năm 2016. Các em cũng có một vài anh chị em khác học cùng trường” - ông Roderick Crouch viết trong thư.

Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng

Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng

Qua sự việc này, ông Roderick Crouch cũng nhắn nhủ với phụ huynh hãy dành thời gian ở bên con. “Hãy lắng nghe, ôm chúng và cho chúng biết rằng bạn yêu chúng”- ông Roderick Crouch viết trong thư.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.