Press Esc to close

Thông tinWorld
Sinh viên Đại học Cambridge gây sốc với cuộc thi “mông đẹp”

Đại học Cambridge (Anh) nổi tiếng thế giới về chất lượng dạy và học, lại tiếp tục được nhiều người biết đến hơn với cuộc thi... “mông đẹp” đang được các sinh viên ở đây tổ chức.

Một cuộc thi gây tranh cãi đang được các sinh viên tại đại học Cambridge tổ chức, đó là tìm ra sinh viên có... mông đẹp nhất trường. 
 
Hình ảnh của một thí sinh tham dự cuộc thi
Hình ảnh của một thí sinh tham dự cuộc thi
 
Ban tổ chức của cuộc thi cho biết cuộc thi không giới hạn giới tính và những người tham gia cuộc thi là hoàn toàn tự nguyện. Những người tham gia phải là sinh viên đang theo học và chưa tốt nghiệp Cambridge.
 
Ban biên tập của trang báo điện tử dành cho sinh viên Cambridge đã lựa chọn ra 12 thí sinh cuối cùng để tham vòng chung kết của cuộc thi, gồm 6 nam và 6 nữ.
 
Những thí sinh này sẽ chụp những hình ảnh quay lưng lại để khoe “vòng 3” của mình, một số thậm chí còn khỏa thân hoàn toàn, để các sinh viên khác của trường Đại học Cambridge có thể bình chọn thông qua trang báo điện tử chính thức của trường.
 
Đặc biệt, mỗi bức ảnh dự thi phải đi kèm một lời giới thiệu thông minh và dí dỏm để thể hiện cá tính cũng như sự thông minh của các thí sinh.
 
Trong khi nhiều sinh viên của trường Cambridge bày tỏ sự hào hứng với cuộc thi độc đáo này, thì cũng có không ít ý kiến cho rằng cuộc thi không phù hợp với các sinh viên đang theo học. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cuộc thi là một hành động phân biệt giới tính và xem thường phụ nữ.
 
Hiện ban lãnh đạo Đại học Cambridge từ chối bình luận về cuộc thi.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.