Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu trộm lừng danh Lupin Đệ Tam ra mắt khán giả Việt
 

Shun Oguri hóa thân vào vai siêu trộm lãng tử Lupin Đệ Tam - nguyên mẫu của siêu đạo chích Kid trong 'Thám tử lừng danh Conan'.

Ra đời hơn một thế kỷ, siêu trộm Arsène Lupin do nhà văn Pháp Maurice Leblanc tạo ra đã là một huyền thoại. Nhân vật trộm "quý tộc" với tài hóa trang siêu đẳng này còn truyền cảm hứng cho họa sĩ người Nhật Monkey Punch tạo ra nhân vật Lupin The Third (Lupin Đệ Tam) trong manga và được phổ biến qua nhạc kịch, trò chơi điện tử, phim hoạt hình...

Năm 2014, siêu đạo chích Lupin Đệ Tam tái xuất với một diện mạo hoàn toàn mới trong bộ phim live action (người thật đóng) - Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam - đưa khán giả theo chân siêu trộm lãng tử này trong một phi vụ đầy lôi cuốn.

Payoff-Poster-VN-7108-1411372710.jpg

Poster chính thức của Lupin The Third live action.

Trong nguyên tác của Monkey Punch, Lupin Đệ Tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện Thám tử lừng danh Conan cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Phiên bản điện ảnh năm 2014 xoay quanh việc Lupin III cùng các cộng sự tìm cách chiếm lấy báu vật có tên "Crimson Heart of Cleopatra" được canh gác vô cùng cẩn mật.

Nam diễn viên thủ vai Lupin III là Shun Oguri, từng thủ vai thám tử Shinichi Kudo trong Thám tử lừng danh Conan live action. Lupin III không hề đơn độc mà được giúp đỡ bởi tay thiện xạ siêu đẳng Daisuke Jigen (Tetsuji Tamayama) với khả năng nhắm bắn chính xác mọi mục tiêu chỉ trong vòng 0,3 giây. Nhóm hỗ trợ anh còn có kiếm sĩ tài ba Goemon Ishkawa XIII (Go Ayano) "chém sắt như chém bùn” và Fujiko Mine (Meisa Kuroki) - cô gái xinh đẹp mà Lupin thầm yêu. Bên cạnh đó là nhân vật cảnh sát Zenigata (Tadanobu Asano) - người luôn tìm cách ngăn chặn những kế hoạch của Lupin III.

lupin-iii-cast-1-5450-1411372710.jpg

Lupin Đệ Tam do Shun Oguri thể hiện trên phim và nhân vật trong anime.

Ra mắt tại Nhật cuối tháng 8, Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi sự hấp dẫn và tính giải trí. Kể cả những ai chưa từng nghe tới Lupin Đệ Tam vẫn có thể tận hưởng bộ phim. Pha trộn các yếu tố hành động, ly kỳ và hài hước, bộ phim là một "làn gió mới" từ Nhật Bản dành cho khán giả Việt.

Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam sẽ ra mắt tại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 3/10.

theo ione

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.