Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu phẩm 'Interstellar' nhử khán giả bằng trailer mới

Khán giả Việt sẽ có cơ hội được tái ngộ đạo diễn Christopher Nolan với siêu phẩm mới nhất của ông trong tháng 11 tới.

 

Sau hai năm, đạo diễn Christopher Nolan sẽ trở lại tấn công các phòng vé bằng siêu phẩm Interstellar trong tháng 11 tới. Giữ truyền thống giữ kín nội dung phim trước ngày ra mắt, các tài liệu quảng cáo như poster hay trailer của bộ phim gần như không cho khán giả biết nhiều về Interstellar.

Siêu phẩm 'Interstellar' nhử khán giả bằng trailer mới
Poster mới của Interstellar với sự góp mặt của Matthew McConaughey.

Tấm poster mới nhất có sự xuất hiện của nhân vật chính Cooper do tài tử Matthew McConaughey thủ vai. Trên đó còn xuất hiện dòng chữ: “The End of Earth will not be the end of us” (tạm dịch: Sự kết thúc của Trái Đất không phải là cái kết dành cho nhân loại). Nhờ đó mà khán giả có thể đoán rằng nhân vật của Matthew McConaughey sẽ có nhiệm vụ du hành ra ngoài không gian để tìm kiếm một hành tinh có sự sống mới và khung cảnh băng giá trên poster chính là một trong những điểm dừng chân của Cooper.

Nếu như đoạn trailer đầu tiên cũng từng tiết lộ về sứ mệnh du hành tìm kiếm hành tinh mới của Cooper, thì với đoạn trailer mới, đạo diễn Christopher Nolan lại chiêu đãi khán giả những khung hình tuyệt đẹp, những hành tinh lạ lẫm trên con đường tìm kiếm sự sống.

Thêm vào đó, điểm tương đồng giữa tạo hình của Mackenzie Foy và Jessica Chastain không khỏi khiến khán giả tò mò. Sự giống nhau từ màu tóc cho đến chiếc áo khoác khiến người hâm mộ phỏng đoán Jessica Chastain chính là phiên bản khi lớn của Mackenzie Foy.

Bên cạnh những úp mở về nội dung bộ phim, trailer mới của Interstellar còn đặc biệt ấn tượng bởi sự xuất hiện lần lượt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như: Nam diễn viên vừa giành giải Oscar, Matthew McConaughey, “têu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway xinh đẹp với mái tóc ngắn đầy cá tính, diễn viên gạo cội Michael Caine tiếp tục thể hiện hình ảnh uyên bác quen thuộc giống như Inception hay loạt phim Batman, cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác như Topher Grace, Jessica Chastain…

Siêu phẩm 'Interstellar' nhử khán giả bằng trailer mới
Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood giống như các tác phẩm trong quá khứ của Christopher Nolan.

Tuy nhiên, dẫu có tên trong danh sách dàn diễn viên của bộ phim nhưng Matt Damon cho tới nay vẫn chưa hề xuất hiện trong bất cứ tài liệu quảng cáo nào của bộ phim. Hoặc là tài tử chỉ giữ vai trò cameo, hoặc là anh sẽ là một nhân vật nắm giữ mấu chốt bất ngờ của siêu phẩm.

Bộ phim Interstellar dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/11.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.