Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Tác phẩm siêu anh hùng của Warner Bros. và DC “hâm nóng” khán giả qua loạt hình trên tại chí EW ngay trước thềm sự kiện Comic-Con 2015.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Do Marvel Studios không xuất hiện tại Comic-Con 2015, dự án Batman v Superman: Dawn of Justice trở thành tâm điểm của sự kiện năm nay. Phim nối tiếp Man of Steel (2013), xoay quanh cuộc đối đầu giữa Siêu Nhân (Henry Cavill) và Người Dơi (Ben Affleck) trước khi hai người hợp tác rồi lập nên nhóm Justice League - Liên minh Công lý. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot).

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Từ đoạn teaser hồi đầu năm, người hâm mộ đã được chứng kiến thoáng qua cuộc chạm trán đầy căng thẳng giữa hai siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong thế giới truyện tranh DC. Người ta tò mò muốn biết xem liệu Người Dơi sẽ trị Siêu Nhân bằng cách nào bởi anh vốn chỉ là một người phàm.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Sau những sự kiện trong Man of Steel, Superman được tôn thờ như một vị thánh. Nhưng có không ít người muốn Siêu Nhân “biến về” hành tinh Krypton bởi e ngại sức mạnh của anh. Đạo diễn Zack Snyder chia sẻ rằng đoạn kết của bộ phim năm 2013 lẽ ra đã khác. Ông từng muốn lồng chi tiết một lượng lớn đá kryptonite (thứ kim loại khiến Siêu Nhân mất đi sức mạnh) được chuyển tới dinh thự của Bruce Wayne/Batman, nhưng bất thành.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Vai Người Dơi được giao cho Ben Affleck, tài tử khiến dư luận xôn xao khi mới chia tay vợ Jennifer Garner sau 10 năm chung sống hồi đầu tuần. Đây là một thách thức không nhỏ đối với nam diễn viên 42 tuổi bởi anh từng có lần “vấp váp” trong dòng phim siêu anh hùng với Daredevil (2003). Tuy nhiên, nhiều fan lạc quan cho rằng Ben Affleck sở hữu nét từng trải phù hợp để có thể sắm vai một Người Dơi già hơn so với phiên bản của Christian Bale hay Michael Keaton trong quá khứ.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Wonder Woman ban đầu xuất hiện dưới nhân dạng Diana Prince. Ở nguyên tác, nhân vật kiêm nhiệm nhiều nghề nghiệp, từ y tá quân đội, doanh nhân, phi hành gia cho tới một nhân viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc... Hiện chưa rõ trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Diana Prince của Gal Gadot sẽ xuất hiện với nghề nghiệp gì. Song, dường như cô có mối quan hệ mật thiết với tỷ phú Bruce Wayne/Batman.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới

Vai ác nhân Lex Luthor, kẻ thù truyền kiếp của Superman, được giao cho tài tử Jesse Eisenberg. Ngay ở lần trình làng, anh lập tức gây ra nhiều thắc mắc khi sở hữu bộ tóc dài lãng tử, thay vì mái đầu trọc lốc quen thuộc như ở nguyên tác truyện tranh.

Siêu bom tấn ‘Batman v Superman’ rò rỉ hàng loạt ảnh mới
 

Batman v Superman: Dawn of Justice do đạo diễn Zack Snyder thực hiện. Bom tấn dự kiến ra rạp trên toàn cầu từ 25/3/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.