Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu anh hùng Người Kiến tung trailer hài hước

“Ant-Man” là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo sau “Avengers: Age of Ultron” của Marvel Studios, dự kiến ra mắt trong mùa hè 2015.

Ở nguyên tác truyện tranh, Ant-Man vốn là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm siêu anh hùng Avengers. Tuy nhiên, trên màn ảnh rộng, Người Kiến lại trình làng khá muộn. Bộ phim về riêng người hùng tí hon là tác phẩm khép lại Kỷ nguyên Anh hùng II của Marvel Studios, ra mắt ngay sau Avengers: Age of Ultron.

Hank Pym (Michael Douglas) là người sáng chế ra bộ giáp Người Kiến. Ông muốn Scott Lang (Paul Rudd) trộm lại nó từ tay kẻ xấu và kế thừa bộ giáp.
Hank Pym (Michael Douglas) là người sáng chế ra bộ giáp Người Kiến. Ông muốn Scott Lang (Paul Rudd) trộm lại sáng chế từ tay kẻ xấu và kế thừa nó.

Trong phim, giáo sư Hank Pym (Michael Douglas) sáng chế ra bộ giáp giúp người sử dụng thay đổi kích thước. Không chỉ thu nhỏ cơ thể, phát minh siêu đẳng còn đem tới nhiều khả năng đặc biệt khác như trò chuyện với kiến, di chuyển với tốc độ linh hoạt, sức mạnh phi thường...

Không may, bộ giáp rơi vào tay tỷ phú Darren Cross (Corey Stoll), kẻ còn được biết đến với biệt danh Yellowjacket. Gã muốn sản xuất bộ giáp hàng loạt để thu lời, một điều mà Hank Pym không bao giờ mong muốn.

Để ngăn chặn âm mưu của nhà tỷ phú, vị giáo sư cùng trợ thủ đắc lực Hope van Dyne (Evangeline Lilly) tìm đến Scott Lang (Paul Rudd), một tên trộm từng vào tù ra tội, nhằm cướp lại công nghệ vượt trội. Từ chỗ là kẻ ngoài vòng pháp luật, Lang dần dần trở thành siêu anh hùng mới.

Bên cạnh những pha hành động, kỹ xảo thường thấy trong các tác phẩm cùng thể loại, Ant-Man còn thể hiện chất hài hước tưng tửng qua phần lời thoại và diễn biến trong đoạn trailer mới nhất. Chẳng hạn như cuộc chiến đấu giữa Người Kiến và Yellowjacket diễn ra cực kỳ căng thẳng, nhưng trên thực tế chỉ gây ra những đổ vỡ không đáng kể trên bàn đồ chơi trẻ em.

Mới đây, nhà sản xuất Kevin Feige cũng hứa hẹn rằng Ant-Man sẽ đem đến nhiều chi tiết kết nối giữa Avengers: Age of Ultron với tác phẩm mở màn Kỷ nguyên Anh hùng III, Captain America: Civil War.

Đây là dự án từng gặp nhiều trục trặc của Marvel Studios, khi Edgar Wright rời bỏ ghế đạo diễn vào phút chót do bất đồng với Marvel Studios, dù nhà làm phim người Anh từng gắn bó với Ant-Man suốt nhiều năm qua. Thay thế anh là đạo diễn Peyton Reed, tác giả của bộ phim Yes Man (2008).

Siêu anh hùng Người Kiến tung trailer hài hước
 
Tại Việt Nam, Ant-Man (tựa Việt: Người Kiến) dự kiến khởi chiếu từ 24/7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.