Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu anh hùng Hawkeye khó lòng có phim riêng

 

Tài tử Jeremy Renner cũng gián tiếp xác nhận sự có mặt của anh trong bom tấn “Captain America 3” sắp tới.

Trong số các siêu anh hùng của Marvel, nhân vật Hawkeye của tài tử Jeremy Renner có lẽ sở hữu ít đất diễn hơn cả. Anh chỉ xuất hiện với vai trò cameo trong Thor của Kenneth Branagh, và tỏ ra yếu thế hơn hẳn so với những Iron Man, Captain America hay Hulk trong The Avengers của Joss Whedon. Những người hâm mộ Hawkeye từ nguyên tác truyện tranh luôn muốn nhân vật mà họ yêu thích có được một bộ phim riêng để khỏa lấp điều này. Tuy nhiên, chính bản thân Jeremy Renner lại không tỏ ra hào hứng với ý tưởng đó.

Siêu anh hùng Hawkeye khó lòng có phim riêng
Jeremy Renner tỏ ra không hứng thú trong chuyện thực hiện một bộ phim riêng về nhân vật Hawkeye.

Trong chuyến quảng bá cho bộ phim mới Kill the Messenger mà Jeremy Renner thủ vai chính, khi trả lời phỏng vấn kênh MTV, tài tử cho biết anh không mấy hứng thú trong chuyện thực hiện một bộ phim riêng về Hawkeye. Thay vào đó, anh cho rằng nhân vật thiện xạ được tận dụng tốt hơn khi kết hợp với các siêu anh hùng khác, có thể là với Captain America trong bộ phim tiếp theo của anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo.

Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của thế giới siêu anh hùng. Tôi sẽ chẳng đòi hỏi hay van nài một bộ phim riêng về Hawkeye đâu. Anh ấy là một nhân vật hữu dụng khi xuất hiện trong những bộ phim về các siêu anh hùng khác, như Captain America 3 chẳng hạn”.

Siêu anh hùng Hawkeye khó lòng có phim riêng
Tài tử nghĩ sẽ tốt hơn khi Hawkeye xuất hiện cùng các nhân vật siêu anh hùng khác.

Câu trả lời của Jeremy Renner thêm khẳng định tin đồn xuất hiện hồi đầu tháng 9 cho rằng Hawkeye sẽ xuất hiện trong bom tấn Captain America 3. Trên thực tế, trong kịch bản gốc của Captain America: The Winter Soldier - bom tấn hồi tháng 4/2014, Hawkeye có xuất hiện nhưng Marvel Studios quyết định cắt bỏ phần này bởi hãng không muốn để cho nhân vật xạ thủ có lần thứ ba bị hạn chế đất diễn.

Sự thiếu hào hứng về một bộ phim Hawkeye riêng hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ nhân vật này thất vọng. Có lẽ Jeremy Renner coi Hawkeye chỉ là một nhân vật phụ trong thế giới của Marvel. Hoặc cũng có thể anh đang quá bận rộn với nhiều dự án khác, chẳng hạn như phần 5 của Mission: Impossible và tập phim Bourne Legacy tiếp theo. Thế nên người hâm mộ nguyên tác truyện tranh Marvel buộc phải thông cảm với Jeremy Renner, ít nhất là vào lúc này.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.