Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Sĩ Thanh, Trung Huy cùng dàn cast xuất hiện ấn tượng tại họp báo công chiếu phim Giấc Mộng Đêm Hè, chính thức phát sóng từ 4/10/2022

Sĩ Thanh, Trung Huy cùng dàn cast Giấc Mộng Đêm Hè xuất hiện đầy ấn tượng tại họp báo ra mắt và công chiếu phim. Bộ phim chính thức phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 từ 04/10/2022.

Họp báo ra mắt và công chiếu phim Giấc Mộng Đêm Hè đã diễn ra thành công tại M.Plex Studios & Theatre (quận 1) với sự góp mặt của Ekip làm phim, dàn cast cùng phóng viên báo đài và khách mời. Không chỉ có sự tham dự của dàn cast chính như Sĩ Thanh, Trung Huy, Song Dương, Quang Sơn mà một số nghệ sĩ gạo cội cũng có mặt và gửi lời chúc mừng đến Ekip như NSND Kim Xuân, đạo diễn Phước Sang, diễn viên Đoàn Minh Tài, ca sĩ Luna và Hannie,...


Dàn cast Giấc Mộng Đêm Hè xuất hiện với visual tươi tắn tại họp báo

Sự kiện đã công chiếu sớm một số tình tiết nổi bật trong các tập đầu của phim và nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách mời tham dự. Khán giả còn được xem phần trình diễn trực tiếp ca khúc OST phim mang tên "Em còn muốn bên ai suốt đời" từ ca sĩ Sĩ Thanh, cũng là nữ chính của phim, gợi mở cảm xúc nồng nàn hơn khi theo dõi.


Sĩ Thanh lần đầu trình diễn ca khúc nhạc phim mang tên “Em còn muốn bên ai suốt đời”

Phần hỏi đáp cùng báo chí tại sự kiện diễn ra đầy sôi nổi với rất nhiều những câu hỏi được đặt trực tiếp đến Ekip và dàn cast của phim. Ông Anthony Lâm – đại diện Tập đoàn IMC, nhà đầu tư sản xuất chia sẻ: “Sau một thời gian ấp ủ, bộ phim đã hoàn thành và chính thức phát sóng từ ngày 4/10. Hy vọng rằng sau bộ phim này, IMC sẽ nhận được những đóng góp ý kiến cũng như thật nhiều tình yêu thương từ quý khán giả để chúng tôi có thể tiếp tục tạo nên những bộ phim chỉn chu, chất lượng cho nền phim ảnh nước nhà. Dự kiến trong năm 2023, Tập đoàn IMC sẽ tiếp tục cho ra mắt những bộ phim truyền hình mới phát sóng vào khung giờ vàng của kênh và các nền tảng phát sóng khác trực thuộc Tập đoàn”.


Đại diện nhà đầu tư sản xuất chia sẻ những kế hoạch làm phim sắp tới

Nữ chính Sĩ Thanh cho biết: “Trước đây Sĩ Thanh từng tham gia nhiều dự án phim khác nhưng đa phần là các vai hài hước, vui vẻ nhưng vai Châu trong Giấc Mộng Đêm Hè rất khác biệt, là một nhân vật có chiều sâu tâm lý, rất phức tạp. Sau khi đóng xong Sĩ Thanh cảm thấy khả năng diễn xuất của mình được nâng lên rất nhiều và tự tin hơn trên con đường theo đuổi diễn xuất”.


Sĩ Thanh cho biết cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về kỹ năng diễn xuất sau khi tham gia dự án

Bộ phim “Giấc Mộng Đêm Hè” xoay quanh Châu - một cô gái nghèo khó và có hoàn cảnh gia đình bất hạnh. Cô gặp cơ hội đổi đời khi được ông Nhân nhận nuôi vì thấy hoàn cảnh thương tâm của cô. Thế nhưng Châu đầy toan tính, đố kỵ, quyết tâm phải giành những gì tốt nhất xung quanh Vân (con gái ông Nhân) về cho mình. Bằng nhiều chiêu trò, Châu đã nhanh chóng chinh phục được Tín (người mà Vân thầm yêu), khiến Tín ngày càng say đắm cô. Châu và Tín tiến đến hôn nhân vì Châu nói dối mình đã có thai, khiến Vân vô cùng đau khổ. Khi sắp sửa kết hôn, Châu gặp Kha – một đại gia giàu có và quyết định phụ bạc Tín để kết hôn với Kha. Từ đó những biến cố liên tiếp xảy ra trong cuộc tình giữa Châu, Kha, Tín và Vân.


Nghệ sĩ và khách mời tham dự được xem trước một số tình tiết nổi bật trong những tập đầu

Bộ phim đầy ắp những yếu tố kịch tính tạo nên sức hấp dẫn như âm mưu tranh đoạt tình yêu, tiền tài, xung đột mẹ chồng nàng dâu, nghị lực vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Dàn diễn viên trong bộ phim cũng là yếu tố nổi trội góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho phim. Đầu tiên là sự trở lại của diễn viên Mạnh Hùng trong vai người cha rất yêu thương con, hiền lành, đa cảm và thương người. Diễn viên Phúc An tiếp tục thể hiện kinh nghiệm diễn xuất khéo léo trong vai người mẹ quyết đoán, có phần hơi hung dữ nhưng tốt bụng. Bốn diễn viên chính gồm Sĩ Thanh, Trung Huy, Song Dương và Quang Sơn khắc họa sinh động tính cách các nhân vật với những nét riêng độc đáo và câu chuyện tình yêu đôi lứa đầy sóng gió.


Dàn cast nhận những bó hoa tươi thắm từ đại diện nhà đầu tư sản xuất

Giấc Mộng Đêm Hè bao gồm 30 tập. Đây là bộ phim được đầu tư và thực hiện sản xuất bởi tập đoàn IMC - kênh truyền hình TodayTV, đánh dấu cột mốc quay trở lại cho kế hoạch sản xuất những bộ phim truyền hình chất lượng trong thời gian ngắn sắp tới, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của khán giả Việt.

Đón xem Giấc Mộng Đêm Hè được phát sóng đồng thời trên kênh truyền hình TodayTV, youtube Kênh TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus lúc 20h00 từ 04/10/2022; phát trên kênh truyền hình YouTV lúc 21h00 từ 07/11/2022. Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn, www.youtv.vn hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.