Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’
Tài tử gạo cội trở lại với màn bạc sau hai năm vắng bóng, với vai diễn gián điệp có khả năng bắn tỉa trong phim của đạo diễn Pierre Morel.

Hai năm từ sau The Secret Life of Walter Mitty, Sean Penn mới trở lại màn ảnh rộng trong một bộ phim hợp tác giữa Mỹ, Pháp và Tây Ban Nha. The Gunman được xây dựng dựa trên tiểu thuyết trinh thám The Prone Gunman của nhà văn Jean-Patrick Manchette, với nhân vật chính là cựu gián điệp Jim Terrier.

Jim Terrier là một gián điệp đã nghỉ hưu, đang tận hưởng những năm tháng tuổi già trong một ngôi làng tại châu Phi. Anh làm việc tại văn phòng NGO – nơi cung cấp nước sạch cho các ngôi làng. Một ngày khi Jim đang đào giếng, ba người đàn ông mang vũ khí xông vào làng, yêu cầu được gặp anh. Khi Jim Terrier lại gần, ba người đàn ông lộ rõ ý định trừ khử anh.

Poster phim "The Gunman".

Poster phim "The Gunman".

Mặc dù Jim chiến đấu và thoát khỏi tay họ, anh nhận ra rằng đầu của anh đang được treo thưởng. Trước hết, Jim đến London để liên lạc với một đồng đội cũ và cũng là bạn thân của anh có tên Stanley – người miễn cưỡng đồng ý giúp Jim tìm ra kẻ treo thưởng. Jim thuyết phục rằng, việc anh bị tấn công có liên quan đến công ty cũ. 8 năm trước, Jim và những cộng sự được trả tiền để xử Bộ trưởng bộ khai thác mỏ của Congo. Sau vụ ám sát, sự diệt chủng và nội chiến đã gây họa cho đất nước này. Với tư cách là xạ thủ trong vụ ám sát, Jim bị buộc rời khỏi quê hương ngay lập tức…

Thuộc thể loại hành động, tâm lý tội ác, The Gunman chọn thời điểm ra rạp vào giữa mùa hè – khi các bom tấn khuynh đảo phòng vé. Tuy nhiên, nhà sản xuất tự tin nội dung phim hấp dẫn sẽ lôi kéo khán giả tới rạp. Ngoài Sean Penn, The Gunman còn sở hữu nhiều tên tuổi lớn như Idris Elba, Javier Bardem, Ray Winstone.

Tạo hình của Sean Penn trong vai xạ thủ.

Tạo hình của Sean Penn trong vai xạ thủ.

Phim được quay tại nhiều địa điểm đẹp ở Anh, Tây Ban Nha và Nam Phi. Đây là tác phẩm thứ tư của đạo diễn người Pháp – Pierre Morel. Ông là người đứng sau thành công của hai tác phẩm hành động ăn khách là District 13Taken (phần đầu tiên).

The Gunman dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 8/5.

Nguyên Minh- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.