Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
School Fest mùa 5 chính thức trở lại - Lễ hội âm nhạc ‘cực cháy’ kéo mood ngày hè dành cho giới trẻ

Sinh viên, giới trẻ khắp Sài Thành đã sàng sàng cho sự trở lại đầy bùng nổ của ‘siêu lễ hội’ âm nhạc chào hè - School Fest lần thứ 5? Sự kiện vào cổng MIỄN PHÍ, diễn ra tại Khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM vào ngày 25/05/2024 sắp tới, hứa hẹn sẽ đem đến một ‘cuộc phiêu lưu’ trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ.

Mùa hè 2024 tiếp tục chờ đón sự trở lại hoành tráng của School Fest lần thứ 5 - Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm đa sắc màu do Kênh truyền hình TodayTV phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức thường niên dành riêng cho sinh viên và đông đảo giới trẻ yêu âm nhạc. Tiếp nối thành công và sức nóng của chuỗi chương trình suốt 4 mùa vừa qua, School Fest mùa 5 chính thức rục rịch trở lại, ‘bật mood chào hè’ đem đến loạt hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa, vui nhộn có tính kết nối cao vừa năng động vừa bổ ích.

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc tầm cỡ mà School Fest còn ghi dấu ấn với chuỗi hoạt động kết hợp giữa hướng nghiệp, thể thao, nghệ thuật hiphop, team building, thưởng thức ẩm thực,... thu hút hàng trăm ngàn sinh viên cùng đông đảo các bạn trẻ khắp Sài thành đến trải nghiệm. Với 4 sân khấu siêu bùng nổ đã diễn ra, hàng loạt tên tuổi ca sĩ, rapper đình đám được yêu thích như: Suboi, Karik, Bray, Binz, HIEUTHUHAI, Rhymastic, Soobin, Lyly, Kay Trần, Tăng Duy Tân, Miu Lê,... chiêu đãi hơn 40.000 khán giả ‘bữa tiệc’ âm nhạc thịnh soạn, những màn trình diễn ‘đỉnh cao’, đã tai, đẹp mắt làm nên thương hiệu School Fest.

Mỗi mùa hội School Fest đều mang đến một chủ đề đầy ý nghĩa và mùa thứ 5 với tên gọi ‘UNLOCK’ - loại bỏ rào cản bản thân, khai mở tiềm năng trong mỗi cá thể đó chính là thông điệp mà ban tổ chức muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên nói riêng cùng đông đảo giới trẻ nói chung. Tháng 5 cũng là thời điểm đón chào mùa hè, mùa của sự năng động, nhiệt huyết mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ được va chạm thực tế và khởi tạo giá trị bản thân. Để chuẩn bị cho “cú nhảy” bước vào tương lai mới, School Fest ‘UNLOCK YOUR POWER’ sẽ là nơi đồng hành, chuẩn bị cho các bạn về sức khỏe, tri thức, trải nghiệm và cơ hội,.... khai mở hết những tiềm năng bên trong để tự tin bước ra khỏi chiếc kén của chính mình.

Không quá khi nói School Fest đã trở thành một trong những ngày hội đặc biệt được sinh viên Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM và giới trẻ các khu vực lân cận háo hức mong đợi bậc nhất hiện nay. Nếu như mùa 1, 2 lần đầu tiên tổ chức giải chạy Fun Run đẳng cấp dành cho sinh viên, mùa 3 lần đầu mang đến lễ hội hóa trang độc đáo - Carnival Fest Tour, những quả khinh khí cầu rực rỡ sắc màu cũng lần đầu tung bay trên bầu trời Ký túc xá ĐHQG ở mùa 4. Thì đến với School Fest mùa 5 này, ban tổ chức tiếp tục ‘chơi lớn’ cho các bạn sinh viên lần đầu tiên được tiếp cận, trải nghiệm công nghệ AR hiện đại bậc nhất, các gian hàng tại ngày hội cũng sử dụng mã code QR để check in và thanh toán nhanh chóng chỉ bằng ‘1 chạm’.

Chưa dừng lại ở đó, lễ hội văn hóa Hiphop/Streetdance lớn nhất Việt Nam sẽ lần đầu tiên mang đến bảng thi đấu, trình diễn giao lưu dành riêng cho các sinh viên Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, một phiên bản chưa từng có - HIPFEST CAMPUS được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội School Fest 5. Ban giám khảo của chương trình là những tên tuổi nghệ sĩ đình đám sở hữu tài năng và thành tích ấn tượng trong giới Hiphop Việt Nam lẫn quốc tế tin chắc sẽ ‘cầm cân nảy mực’, truyền lửa đam mê đến với các bạn trẻ yêu thích bộ môn Hiphop.

Lễ hội văn hóa Hiphop/Streetdance lớn nhất Việt Nam với phiên bản độc nhất dành cho sinh viên KTX ĐHQG TPHCM

Chắc chắn không thể thiếu sân khấu âm nhạc đặc biệt hoành tráng diễn ra vào chiều tối cùng ngày với sự đầu tư quy mô về hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn dựng ấn tượng, mãn nhãn. Hé lộ điểm nhấn trong buổi diễn School Fest - ‘UNLOCK’ lần này lấy cảm hứng từ khối lập phương (cube) với các mặt tượng trưng cho các giác quan, sức mạnh tiềm ẩn bên trong của bản thân mỗi người, ẩn dụ như một chiếc khóa để mở ra cánh cổng sức mạnh hướng đến tương lai. Với sự trở lại đặc biệt này, School Fest lần thứ 5 hứa hẹn khuấy đảo mùa hè sôi động của các bạn sinh viên bằng sân khấu trình diễn bùng nổ đến từ dàn ‘anh trai’, ‘chị đẹp’ hàng đầu làng nhạc Việt cùng một số tài năng trẻ lần đầu ra mắt khán giả trên khấu lớn.

Sự kiện vào cổng MIỄN PHÍ, diễn ra tại Khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM vào ngày 25/05 sắp tới. Sinh viên tại làng đại học Thủ Đức, các khu vực lân cận, những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và giải trí đã sẵn sàng để chinh phục các thử thách và trải nghiệm ngày hội độc đáo tại School Fest 2023?

Đừng quên ghi chú thời gian và theo dõi các thông tin cụ thể được cập nhật tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV | f/SchoolFest

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.