Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
School Fest - Đêm nhạc Space Date 3: Dấu ấn khó phai với những sân khấu đẳng cấp nhất đến từ ‘vũ trụ SpaceSpeakers’

Tối 21/05, gần 30 ca khúc với nhiều thể loại từ Rap, Pop sôi động; tới Hip Hop được trình diễn bởi 15 nghệ sĩ hàng đầu ‘vũ trụ SpaceSpeakers’ khuấy đảo sân khấu School Fest 2023 và một sinh nhật đặc biệt dành cho Binz do ‘đại gia đình SpaceSpeakers' cùng hàng ngàn fan hâm mộ bất ngờ tổ chức.

Tiếp nối sự thành công của chuỗi School Fest đã qua, năm 2023 chương trình được nâng tầm hình ảnh & sức ảnh hưởng qua sự kết hợp giữa School Fest x SpaceSpeakers Label, đem đến Đêm nhạc ‘Space Date 3’ với chủ đề “Stay late for a Space Date”. Sau một ngày tưng bừng lễ hội với thật nhiều hoạt động trải nghiệm từ các gian hàng tại ngày hội sinh viên, School Fest chính thức bước vào đêm nhạc với thật nhiều cảm xúc thăng hoa. Ngay từ chiều hàng vạn sinh viên đã đổ xuống sân chọn cho mình vị trí lý tưởng để được quẩy hết nấc cùng idol.


Sức nóng khó cưỡng của sân khấu Space Date 3 qua màn dẫn dắt của Kodeine và MC hype thu hút hàng vạn sinh viên xuống sân từ rất sớm

Không phụ lòng mong mỏi, ánh đèn vừa lên cũng là khi Kodeine và MC hype xuất hiện chiêu đãi các bạn sinh viên một bữa tiệc hoàn hảo giữa âm nhạc DJ cực sôi động cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng đã tai đẹp mắt, chính thức ‘thắp lửa' cho ‘Space Date 3’. Những nguyên tố hoá học trong bảng tuần hoàn ‘SpaceSpeakers' cũng lần lượt lộ diện, dẫn đầu cực chất là cặp đôi CHICHA22 - Kim Chi Sun và CHARLES. đưa khán giả nhún nhảy cùng So Good, Trôi như cơn mơ, Be like this.


CHICHA22 - Kim Chi Sun và CHARLES. là 2 màu sắc độc đáo trong thị trường âm nhạc Việt Nam

Ngay sau đó, GONZO trong diện mạo thời trang siêu phá cách tiếp nối sân khấu tràn đầy năng lượng, trình diễn hết mình với loạt hit Tán cây, DearThầy Nam, các bản phối được MastaL làm mới lại theo một phong cách âm nhạc rất riêng của GONZO. Nam nghệ sĩ như vỡ òa khi biết tất cả khán giả đều thuộc và hát theo ca khúc từng tạo nên dấu ấn của anh chàng tại một cuộc thi Rap nổi tiếng và đến nay vẫn còn nguyên sức hút.


GONZO mang đến phong cách âm nhạc đầy cá tính, đậm chất riêng

Không gian đêm nhạc càng tăng nhiệt khi MastaL kết hợp cùng những gương mặt tiêu biểu nhất của giới Underground - KayC, Coldzy, $A MILO, Lil Wuyn, SMO lần lượt ‘thiêu đốt’ sân khấu School Fest - ‘Space Date 3’ bằng giai điệu bốc lửa đậm chất HipHop như Break the rules, All mah G, They are my Gang, Let’s party, và Jump. Phần trình diễn bằng tất cả ‘lửa đam mê’ của các nghệ sĩ đã tiếp thêm sức mạnh để các bạn sinh viên quẩy sung hơn, tạm gác thi cử và hòa mình vào thiên hà âm thanh.


Khán giả phiêu theo từng nhịp beat của KayC và Coldzy


Sân khấu bùng nổ đúng chất underground của Lil Wuyn và SMO

Là chị đẹp đại diện cho nhân tố hỏa xuất hiện tại đêm nhạc ‘Space Date 3’, MLee diện outfit đỏ rực bước ra với visual lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ thôi miên khán giả bằng giọng hát đặc biệt nội lực, cô nàng còn chiêu đãi fan những màn vũ đạo nóng bỏng cực đã mắt. Đặc biệt, bên cạnh Let’s burn upTừng ngày em mơ về anh, ca khúc Party monster do chính Rhymastic sáng tác dành riêng cho Mlee cũng được cô lần đầu đem đến sân khấu School Fest khiến fan không khỏi thích thú.


Khoảnh khắc ghi điểm trong mắt khán giả của MLee khi xuống khán đài giao lưu cực thân thiện


‘Hoa hồng lửa’ MLee cực nổi bật trên sân khấu, khoe vũ đạo bắt mắt cùng giọng hát đầy nội lực

Không để khán giả đợi lâu, Rhymastic chính thức xuất hiện khuấy đảo ‘chiều không gian’ School Fest bằng bản hit Càng ít càng nhiều. Và sau đó là bữa tiệc ngập tràn sắc màu với Nến và hoa, Yêu 5 . Đặc biệt với sự xuất hiện của B-Wine, GONZO cũng quay trở lại sân khấu góp giọng cùng Rhymastic gửi tặng khán giả ca khúc quen thuộc - Nắng lênMr.Kim - những bản phối đắt giá của album ‘Space Jam’ Volume 1 mới được SpaceSpeakers Label phát hành vừa qua ở Trại sáng tác.


Bữa tiệc âm nhạc đầy ‘Nến và hoa’ của anh “Thiện âm thanh’ khiến khán giả đắm chìm

Thú vị hơn khi trong phần giao lưu, 3 nghệ sĩ liên tục đọ trình ‘bắn ngoại ngữ’ chào fan bằng nhiều thứ tiếng từ Pháp, Ý, Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia,... đem đến một đêm kết nối cộng đồng sinh viên tràn đầy năng lượng và ý nghĩa.


‘Chiến thần’ ngôn ngữ Rhymastic bắn tiếng Lào giao lưu cực cháy cùng khán giả khiến GONZO và B-Wine ‘bái phục’

Đã đến lúc mang SOOBIN xuất hiện trên sân khấu School Fest - Space date 3 trong tiếng reo hò phấn khích của hàng vạn khán giả đêm nhạc và nối dài sau đó là phần ‘live như nuốt đĩa’ 2 bản hit triệu view Blackjack, Beautiful Monster được sản xuất bởi SpaceSpeakers Label, mở đường cho con đường định hình phong cách âm nhạc mới của SOOBIN. Có thể nói với tạo hình lần này SOOBIN khiến fan hâm mộ một phen trầm trồ vì độ điển trai, lãng tử nhưng không kém phần lịch lãm, nhiều người còn ưu ái gọi anh với danh xưng ‘hoàng tử Vpop’.


Khán giả trầm trồ trước màn live ‘như nuốt đĩa’ cùng với band nhạc siêu hoành tráng của SOOBIN

Một đêm nhạc đúng nghĩa với màn live cùng band nhạc hoành tráng, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng dàn dựng công phu góp phần tạo nên thành công cho sân khấu trình diễn vô cùng hoành tráng của SOOBIN. Nam ca sĩ còn ghi điểm khi xuống tận khán đài để giao lưu cùng fan và bất ngờ nhận được vô số lời ‘cầu hôn’ từ các chị em. “Cưới vợ đi anh”, “Uống trà măng cụt đi anh”,... là những câu đùa dí dỏm mà fan dành tặng cho SOOBIN, khiến không khí trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.


Khán giả: “cưới vợ đi anh”, SOOBIN “hong bé ơi”

Nguyên tố cuối cùng chốt sổ cho những phản ứng hóa học siêu bùng nổ trong đêm nhạc 21.05 không ai khác - Rapper Binz đã đem đến những khoảnh khắc cực đáng nhớ cho sân khấu School Fest - ‘Space Date 3’. Dường như âm nhạc của Binz từ lâu đã trở thành ‘thức quà’ quen thuộc của giới trẻ khi giai điệu Cho mình em, Don’t break my heartBigcityboi đều được tất cả khán giả thuộc nằm lòng. Khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa nhất tại đêm nhạc, hàng vạn sinh viên cùng hát vang chúc mừng cho sinh nhật sắp tới của nam ca sĩ. Đây cũng chính là tình cảm sâu sắc mà gia đình SpaceSpeakers và người hâm mộ dành cho Binz.


Binz và guitar là sân khấu mà người hâm mộ mong chờ nhất để được nghe những giai điệu chạm đến trái tim


‘Bad boy’ Binz Da Poet ngại ngùng khi được fan lên tận sân khấu tặng bánh kem mừng sinh nhật

Vì quá bất ngờ nên chàng ‘bad boy’ có phần ngại ngùng, xúc động nhưng sau đó đã nhanh chóng đáp lại tình cảm của mọi bằng những màn trình diễn đỉnh cao nhất. Chưa dừng lại ở đó, đại gia đình nhà Space lại tiếp tục đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi ca khúc cuối Nguyên team đi vào hết vừa cất lên, dàn nghệ sĩ hùng hậu từ ‘vũ trụ SpaceSpeakers’ tất cả cùng bất ngờ đổ bộ lên sân khấu School Fest hô vang tên các trường tại ĐHQG TP.HCM và ghi dấu ấn ‘thế kỷ’ cho đêm diễn siêu hoành tráng.


Một đêm nhạc hay đúng nghĩa và ngập tràn cảm xúc với đại gia đình SpaceSpeakers

Đêm nhạc khép lại thành công rực rỡ với nhiều phần trình diễn ấn tượng, ‘chất như nước cất’ đến từ các tên tuổi được yêu mến hàng đầu thị trường nhạc Việt. Sân khấu ‘Space Date 3’ tin chắc sẽ là cú bắt tay ‘lịch sử’ giữa School Fest và SpaceSpeakers Label làm nức lòng Rap fan nói riêng và người hâm mộ âm nhạc nói chung. Sự kiện không chỉ đem đến sân chơi giao lưu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao mà còn tạo nên những giá trị nhân văn cao đẹp hứa hẹn thổi bùng lên ngọn lửa đam mê cùng tình yêu âm nhạc trong lòng giới trẻ.

Đêm nhạc ‘Space Date 3’ nằm trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc School Fest do kênh truyền hình TodayTV cùng ký túc xá ĐHQG TP.HCM phối hợp tổ chức với sự đồng hành của đối tác âm nhạc Space Speaker Label. Tiếp tục theo dõi các thông tin tiếp theo về sự kiện tại: Website: www.todaytv.vn và Fanpage: f/TodayTV | f/youtv | f/SchoolFest | f/ktxdhqghcm

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.