Press Esc to close

Thông tinWorld
Sau 17 tháng, chàng trai Mỹ men-lỳ biến thành gái xinh
Một sinh viên 18 tuổi ở Ohio (Mỹ) chia sẻ quá trình thay đổi diện mạo sau 17 tháng chuyển giới.

Một sinh viên người Mỹ có nickname là Selgal chia sẻ những hình ảnh ghi lại quá trình thay đổi diện mạo từ nam sang nữ của mình trong suốt 17 tháng trên cộng đồng chia sẻ ảnh trực tuyến Imgur. Selgal bày tỏ niềm hạnh phúc với diện mạo mới sau gần 2 năm điều trị hormone và hiện cô đã có bạn trai.

"Không bao giờ là quá muộn để thay đổi bản thân. Hạnh phúc có thực, bạn chỉ phải sẵn sàng mạo hiểm để tìm ra nó", Selgal chia sẻ.

sau-17-thang-chang-trai-my-men-ly-bien-thanh-gai-xinh

Diện mạo Selgal biến đổi từ từ sau 17 tháng điều trị hormones.

Hai năm trước, khi còn là một thiếu niên 16 tuổi, Selgal đã bắt đầu để tóc dài dù vẫn phải "giả vờ mình là một cậu con trai". Ở tuổi 18, ngay sau khi lên đại học, Selgal bắt đầu dùng hormone nữ và ngày ngày trông đợi sự biến đổi của cơ thể. Selgal cũng tham gia trị liệu ngôn ngữ để có giọng nói mềm mại hơn. Sau 11 tháng điều trị hormone, Selgal mới bắt đầu thấy kết quả và phải đến 16 tháng sau, cô mới tự tin mặc đồ nữ và trang điểm khi đi ra ngoài.

Nhờ điều trị estrogen, vòng một của Selgal bắt đầu phát triển hơn, làn da và đường nét khuôn mặt cũng trở nên mềm mại hơn.

sau-17-thang-chang-trai-my-men-ly-bien-thanh-gai-xinh-1

Selgal trước khi chuyển giới là một chàng trai có ngoại hình nam tính.

sau-17-thang-chang-trai-my-men-ly-bien-thanh-gai-xinh-2

Selgel có khuôn mặt nhỏ nhắn, nữ tính hơn hẳn sau 17 tháng điều trị hormone.

Selgal đang nuôi hy vọng phẫu thuật để chuyển giới hoàn toàn trong tương lai với chi phí khoảng 25.000 USD. Selgal chia sẻ, bạn trai của cô trước giờ chỉ hẹn hò với phụ nữ. Khi ở bên nhau, bạn trai luôn ủng hộ bất cứ quyết định nào của cô.

Những bức ảnh của Selgal đã thu hút hơn 200.000 lượt xem và nhận được nhiều sự quan tâm. Hàng nghìn bình luận khen ngợi sự dũng cảm tìm lại chính mình của cô gái và cho rằng điều này có thể truyền cảm hứng cho những người khác.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.