Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sato Takeru từ lữ khách "Kenshin" lạnh lùng xuống tóc, vào bếp nấu ăn

Nam diễn viên Nhật Bản nổi tiếng Sato Takeru mới đây đã chính thức nhận lời tham gia phim truyền hình đặc biệt Tenno no Ryoriban (Đầu Bếp Hoàng Gia) được làm để đánh giấu mốc 60 năm thành lập kênh TBS. 

 
Sato Takeru từ lữ khách "Kenshin" lạnh lùng xuống tóc, vào bếp nấu ăn 1
 
Đầu Bếp Hoàng Gia được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Sugimori Hisahide. Tác phẩm này đã đem đến cho Sugimori giải thưởng văn học danh giá Naoki. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh chàng trai Akiyama Tokuzou, đầu bếp phục vụ cho hoàng gia Nhật suốt hai thời Taisho và Showa.
 
Sato Takeru từ lữ khách "Kenshin" lạnh lùng xuống tóc, vào bếp nấu ăn 2
Sato Takeru khi đội lên chiếc mũ đầu bếp khiến khán giả quên hẳn anh từng là một "hiệp khách lẫy lừng"

Để chuẩn bị cho dự án mới của mình, “lãng khách” Sato Takeru đã phải cạo tóc ngắn hết mức có thể, chính thức nói lời chia tay với mái tóc dài bồng bềnh trong tác phẩm điện ảnh đã và đang làm mưa làm gió cả thế giới: “Rurouni Kenshin”.
 
Sato Takeru từ lữ khách "Kenshin" lạnh lùng xuống tóc, vào bếp nấu ăn 3
Tạo hình nhân vật khiên tên tuổi Sato nổi như cồn trong “Rurouni Kenshin”
 
Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo hoàn toàn mới của chàng diễn viên điển trai xứ Mặt trời mọc này. Đa số các người hâm mộ đều bất ngờ và có đôi chút thất vọng với tạo hình này. Nhưng tất cả đều đang rất trông chờ vào bộ phim, bởi đây là lần đầu Sato Takeru thử sức với thể loại nấu ăn.
 
Không chỉ vậy, anh còn đích thân đăng ký học tại một trường dạy nấu ăn vào Tám vừa qua để có thể hóa thân vào nhân vật một cách tốt nhất. Cảnh nấu thực tế trong các bộ phim truyền hình sẽ do Takeru “tự biên tự diễn” một mình.
 
"Đầu bếp hoàng gia" bắt đầu được bấm máy vào giữa tháng này. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh TBS vào ngày Chủ Nhật lúc 9 giờ tối (JST) đầu tháng 04 năm 2015.
 
Nguồn: AMUSE Philipiines
 

Theo

Sota / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.