Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Việt cởi bỏ vẻ ngoài sang trọng đi ăn quán bình dân

 

Sự giản dị, gần gũi luôn là điều mà sao Việt ghi điểm với fan. Rũ bỏ vẻ hào nhoáng sau ánh đèn sân khấu, họ xuất hiện bình dị tại những quán ăn bình dân ven đường.

Lý
Khác với hình ảnh sang trọng thường thấy với những bộ cánh đắt tiền, Lý Nhã Kỳ để mặt mộc khi đi ăn quán cơm bình dân.
Lý
Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ những bức ảnh mới nhất cùng status: "Mới làm việc xong ở công ty. Đói bụng đến hoa cả mắt lập tức đến quán cơm bổ, rẻ, bình dân mà lại ngon ăn đây".
Trước đó
Trước đó, khi đi ăn cùng đoàn làm phim, Lý Nhã Kỳ cũng được bắt gặp tại những quán ăn dân dã. 
nn
Ít ai biết, "nữ hoàng kim cương" lại có cuộc sống đời thường rất bình dị. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu tình cờ nhìn thấy cô ở những quán ăn ven đường.
Đ

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng luôn nổi tiếng với những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền, nhưng anh vẫn thể hiện được sự thân thiện giữa đời thường khi đi ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đ
Trong lần vợ chồng Thu Phương trở về Việt Nam, các ca sĩ cũng tranh thủ gặp gỡ tại một quán nhậu ở Sài Gòn. Không cần cao lương mỹ vị, các nghệ sĩ nổi tiếng vẫn ngập tràn niềm vui.
NN
Không chỉ ở Sài Gòn, có mặt ở Hà Nội, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi cũng không ngại ngồi vỉa hè thưởng thức bát bánh đúc nóng cùng người bạn thân.
đ
Thậm chí anh đi ăn một mình ở những gánh hàng rong.
nT
Ngọc Trinh quả không hổ danh cô bé ăn hàng - nick name dễ thương trên Facebook của cô.
N
Điệu bộ đáng yêu của cô cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều người. Cô ngồi trà đá vỉa hè cùng ông bầu Khắc Tiệp.
HQh
Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp đội mưa trong đêm đi ăn món mình thích.
xh
Trước đó, giọng ca Con bướm xuân cũng được bắt gặp đi ăn lẩu một mình. Đây có lẽ là thú vui rất tao nhã của Hồ Quang Hiếu. 
Thủy
Thủy Tiên đang chọn kem trên phố.
Nk
Ngân Khánh làm gì với chồng bát con này nhỉ? Có vẻ như cô đang tự hào khoe "thành tích" của mình.
nn
Diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan, người đóng cặp cùng Ngân Khánh bộ phim hot Bước đến hạnh phúc cũng rất vô tư lê la quán vỉa hè.
HY
Siêu mẫu Hoàng Yến vô tư ngồi ăn mà không biết đã rơi vào ống kính từ lúc nào. 
DH
Diễm Hương mặc áo dài dừng chân tại một quán cóc để thưởng thức những đặc sản miền Trung.
LT
Anh Hai Lam Trường có vẻ "hâm mộ" các món chè ngon ở những quán nhỏ thế này. 
hA
Dù ngồi ăn bánh canh ở quán ven đường nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn không giấu được vẻ quyến rũ của mình giữa lòng Sài Gòn tấp nập.
NN
Không chỉ thích ăn bún đậu mắm tôm, chị Chanh Phương Thanh còn sẵn sàng hỗ trợ cô bán hàng chiên đậu khi khách đông.
NN
Cùng đi với "chị Chanh" còn có Á hậu Hoàng My.Đây là những bức hình cánh săn ảnh ghi được trong lần Hoàng My và Phương Thanh ra Hà Nội tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012.
NN
Thảo Trang ăn mặc rất mát mẻ ngồi uống trà đá vỉa hè. Nữ ca sĩ luôn thể hiện cá tính của mình ngay cả những khoảnh khắc đời thường nhất.
NN
Vợ chồng Đoan Trang cũng tụ hội cùng bạn bè tại quán ăn bình dân. 
MM
Không thể không nhắc tối Hà Hồ - Cường Đô La. Bỏ qua những hào nhoáng trên sân khấu, Hà Hồ chứng minh cho fan thấy cô cũng là người rất biết tận hưởng cuộc sống giản đơn.
Tuấn
Tuấn Hưng và Anh Tú tranh thủ pose hình trước khi thưởng thức tô bún ngon tại quán bình dân. 
XH
Nhiều người nhận xét, Hồng Quế có chút điệu đà khi đi ăn quán bình dân. Nhưng điều này cũng có nghĩa cô rất ý thức về hình ảnh của mình trước công chúng.
KK
Minh Hằng hào hứng khoe ảnh đi ăn chè cùng bạn.
xh
Lan Phương bị bắt gặp đi cùng bạn trai ngoại quốc thưởng thức chè tại một quán ăn. 
kk
Sau một ngày làm việc căng thẳng, Ốc Thanh Vân tìm sự thư giãn bên bạn bè để cười đùa thoải mái trong một quán ăn bình dân.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.