Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nữ Hong Kong và bi kịch hôn nhân sau đám cưới

Nữ diễn viên xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chịu đựng cuộc hôn nhân đau khổ suốt 10 năm qua.

Nữ diễn viên Lâm Nhã Thi xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1997. Cô được chú ý và llăng xê lên hàng sao hạng A ngay sau đăng quang. Nhưng khi đang được o bế, Lâm Nhã Thi quyết định chuyển hẳn sang dòng phim cấp ba. Một thời gian dài, cô gắn tên tuổi với những dự án phim nóng bỏng và được mệnh danh “nữ hoàng gợi cảm xứ Cảng thơm”.

Lâm Nhã Thi và gia đình nhỏ từng được khen ngợi hạnh phúc.
Lâm Nhã Thi và gia đình nhỏ từng được khen ngợi hạnh phúc.

Năm 2005, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với đại gia ngành thép tên Ôn Văn Anh. Cuộc sống hôn nhân một thời được báo chí ca tụng hoàn mỹ bởi sự giàu có, tình yêu mặn nồng của vợ chồng. Cô còn ghi điểm khi sớm sinh quý tử cho nhà họ Ôn. Lâm Nhã Thi tuyên bố giã từ sự nghiệp giải trí để chuyên tâm chăm lo cho gia đình. 10 năm qua, cô hiếm khi xuất hiện.


Tuy nhiên, hồi tháng 9, paparazzi Hong Kong bắt gặp cô tại bệnh viện với gương mặt mệt mỏi, cổ tay trái băng bó. Khi phóng viên tiếp cận hỏi thăm chuyện gia đình, nữ diễn viên từ chối trả lời. Lúc đó, cô phủ nhận tin đồn bế tắc hôn nhân, có ý định tự tử.


Nhưng cũng thời gian này, cô trở lại với công việc, chấp nhận tung bộ ảnh nóng bỏng gây chú ý. Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 21/10, Lâm Nhã Thi lần đầu kể về cuộc hôn nhân bi kịch.

“Cưới nhau 10 năm là 10 năm đau khổ. Chúng tôi sớm phát sinh mâu thuẫn, những cử chỉ tình cảm hay lời nói hoa mỹ dành cho nhau chỉ đơn giản là màn kịch trước truyền thông. Ngay cả khi tôi ở phòng sinh nở, anh ta không hề thương xót. Thậm chí, anh ta liên tục nhục mạ tôi. Người đàn ông đó chưa bao giờ cho tôi hưởng cuộc sống bình yên. Tâm lý tôi rơi trạng thái không ổn định, đã có ý tự tử trong một giây phút thiếu tỉnh thảo” - cô chia sẻ.

Cô từng nhập viện hồi tháng 9 vì tự làm thương tổn cơ thể.
Cô từng nhập viện hồi tháng 9 khi có ý định tự tử.

Lâm Nhã Thi buồn bã tâm sự cô bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhiều lần muốn ly hôn nhưng chỉ đến bây giờ cô mới thực hiện vì lo nghĩ cho con trai.

“Tôi không có thu nhập, anh ta chỉ cung cấp chút tiền sinh hoạt phí. Vì thế, tôi quyết tâm đi làm lại từ đầu, thú thực, tôi đã phải nhờ bạn bè trong ngành giúp đỡ giới thiệu công việc. Ước mơ của tôi là có thu nhập ổn định để nuôi con. Có người hỏi tôi còn níu kéo hôn nhân, tôi nói không thể vì tình cảm dành cho người đó chết từ 10 năm nay rồi. Tôi cũng không có ý tranh giành tài sản sau ly hôn, nhưng cố gắng giữ quyền nuôi con” - Lâm Nhã Thi khẳng định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.