Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Sao nhí” Ngô Lỗi lột xác hoàn hảo với diễn xuất chân thật

Ngay từ những tập đầu phát sóng của Đấu phá thương khung, Ngô Lỗi đã có màn thể hiện diễn xuất ấn tượng khi khoác lên mình vai diễn mới Tiêu Viêm.

Ngô Lỗi sinh năm 1999, tuy không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Ngô Lỗi từ nhỏ đã yêu mến diễn xuất. Ngay từ khi lên ba, anh chàng đã có cơ hội tiếp xúc nhiều với các hoạt động nghệ thuật, khả năng diễn xuất của Ngô Lỗi vì thế cũng được nâng tầm theo. Do đó mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Ngô Lỗi luôn khiến khán giả phải bất ngờ với những vai diễn ấn tượng và chân thật.

Ngô Lỗi là “sao nhí” Hoa ngữ đình đám trước khi hóa thân thành Tiêu Viêm trong Đấu phá thương khung

Kho tàng phim Ngô Lỗi cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi anh sở hữu cho mình hơn 60 dự án phim ảnh cùng 20 giải thưởng nghệ thuật danh giá, trong đó có các tác phẩm được công chúng yêu thích như: Lang Nha Bảng, Thiếu nữ toàn phong, Tần thời Minh Nguyệt, Đấu phá thương khung,…

Ngô Lỗi từng tham gia nhiều bộ phim đình đám với diễn xuất được đánh giá là chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng.

Ngô Lỗi nhập vai đỉnh đạc khi chấp nhận ăn thư bỏ vợ để khước từ hôn ước giữa hai nhà

Ngô Lỗi trả lại món quà thuở bé mà Yên Nhiên tặng, chính thức cắt đứt mối quan hệ với Yên Nhiên

Ngô Lỗi có màn thể hiện diễn xuất ấn tượng với vai diễn Tiêu Viêm khi xử lý những tình huống “khó nhằn” một cách vô cùng quyết đoán và táo bạo. Hơn thế nữa, xuyên suốt các giai thoại thể hiện cảm xúc mạnh mẽ, đau đớn và oán hận, Ngô Lỗi đã làm rất tốt vai trò của mình khiến người xem phải thực sự đồng cảm với anh.

Liệu Tiêu Viêm có vượt qua những đau khổ hận thù, có lấy lại được kiên định để tầm sư học đạo và rửa sạch mối nhục cho Tiêu gia? Là một trong những tựa phim cổ trang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, "Đấu phá thương khung" hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những màn đối đầu võ thuật đấu khí gay cấn, hấp dẫn nhất.

Đón xem bộ phim "Đấu phá thương khung" đang được phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 27/07/2020 trên TodayTV và cập nhật những thông tin mới nhất của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.