Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nam Hoa ngữ đẹp trai từ vai cổ trang đến hiện đại

Khi làm người xưa hay hóa thân vào nhân vật hiện đại, Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc hay Huỳnh Hiểu Minh đều khiến khán giả nữ mê mệt.

Ngoài đời dù đã 40 tuổi nhưng Chung Hán Lương vẫn mang gương mặt trẻ thơ.
Chàng diễn viên xuất thân từ lò đào tạo TVB này chuyên đóng phim cổ trang, song những vai diễn trong phim tâm lý xã hội của anh luôn được đánh giá cao.
Dù là Dương Quá trong bộ phim truyền hình TVB Thần điêu đại hiệp 1995...
... Hay khi hóa thân vào vai cảnh sát trong các bộ phim điện ảnh, Cổ Thiên Lạc đều rất đẹp trai.
Khán giả yêu thích Hồ Ca từ những bộ phim truyền hình như Tiên kiếm kỳ hiệp, Anh hùng xạ điêu 2008 hay Hiên Viên kiếm với danh xưng "Hoàng tử cổ trang".
Tuy nhiên, khi xuất hiện trong những tác phẩm hiện đại, vẻ đẹp của anh vẫn ngời ngời.

Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi khi mạnh dạn tái hiện những vai diễn thành công của các đàn anh. Trong đó phải kể đến các vai như Hứa Văn Cường của Châu Nhuận Phát (Tân Bến Thượng Hải), Dương Quá của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc (Thần điêu đại hiệp 2006) hay Vi Tiểu Bảo của Lương Triều Vỹ (Tân Lộc đỉnh ký).

Huỳnh Hiểu Minh được xem là một trong những mỹ nam trên màn ảnh nhỏ Đại lục.
Trong các phim cổ trang, Lâm Chí Dĩnh có vẻ thư sinh, lãng tử.
 Ở thể loại phim thần tượng, anh mạnh mẽ, hấp dẫn, khiến các fan nữ mê như điếu đổ.
Lâm Phong chia đều sự nghiệp diễn xuất cho cả phim cổ trang lẫn phim tâm lý xã hội.
Dù ở thể loại nào, anh vẫn phát huy hết sức hấp dẫn từ gương mặt đẹp của mình.
Khi còn cộng tác với TVB, Lưu Khải Uy chỉ toàn được giao vai hiện đại.
Nhưng khi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, anh lại có duyên với những nhân vật người xưa và nổi tiếng nhờ các phim cổ trang như Quốc sắc thiên hương, Mỹ nhân vô lệ, Họa bì...
Mang gương mặt của một thanh niên hiện đại cá tính, tưởng sẽ không phù hợp với thể loại phim cổ trang, vậy mà Tạ Đình Phong lại đầy sức hút khi hóa thân vào những nhân vật xưa, tiêu biểu là vai Hoa Vô Khuyết trong bộ phim truyền hình Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.
Nhưng khán giả nữ cũng không thể quên những hình ảnh đầy nam tính của anh trong các phim hiện đại.
Tên tuổi chưa thể nổi đình nổi đám nhưng không ai phủ nhận độ đẹp trai của Nghiêm Khoan.
Dù đóng phim cổ trang hay tâm lý xã hội, anh đều rất được khán giả nữ yêu thích.
Cũng như Lưu Khải Uy, Trịnh Gia Dĩnh chỉ thử nghiệm và thành công với vai cổ trang khi đóng phim bên Trung Quốc. Hình ảnh quyến rũ của Bát A Ca trong bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm đã đưa tên anh vào danh sách những mỹ nam cổ trang của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.
Nhưng cũng khó phủ nhận được nét đẹp đầy nam tính của anh khi hóa thân vào các vai thời đại mới.


Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.