Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nam Hàn bị chỉ trích vì đụng chạm, 'tán tỉnh' Irene
Rapper San E đang phải nhận nhiều bình luận tiêu cực vì những hành động được cho là không phù hợp với Irene (Red Velvet).

Trong chương trình Ansan Friendship Super Show diễn ra ngày 14/10, San E, Irene và Jackson (GOT7) cùng đảm nhận vai trò MC. Trong video fancam ghi lại hình ảnh San E và Irene ngồi cạnh nhau, netizen Hàn chú ý thấy một vài cử chỉ bị cho là vô duyên, thô lỗ của San E đối với nữ đồng nghiệp.

 
 
 

Irene không thoải mái khi ngồi cạnh San E

Đáng chú ý nhất là khi San E bất ngờ dựa vào gần Irene, gác tay lên vai cô và lè lưỡi trêu chọc fan của trưởng nhóm Red Velvet dưới sân khấu. Irene bị giật mình bởi hành động gần gũi của nam đồng nghiệp, thể hiện rõ vẻ lúng túng, ngại ngùng. Dù sau đó nữ ca sĩ nhanh chóng nở nụ cười nhưng fan có thể nhận thấy Irene khá bối rối và gượng gạo.

sao-nam-han-bi-chi-trich-vi-dung-cham-tan-tinh-irene

Các fan của Irene giận dữ hơn khi San E biểu diễn ca khúc Sour Grapes. Anh chàng vừa chỉ tay vào Irene vừa đọc những câu rap: "Anh thừa nhận điều đó, em là hình mẫu của anh. Nụ cười của em quá xinh đẹp. Anh đã chụp lại hình ảnh em... Instagram của em khiến những tên đàn ông tự động 'dựng đứng'. Không che giấu, không giả vờ, em trông tuyệt hơn hẳn trong đời thực...".   

 
 
 

 Clip San E hát rap, chỉ tay vào Irene

Trên các diễn đàn Pann, Nate, nhiều netizen để lại bình luận chỉ trích San E: "Cô ấy trông hoảng hốt khi bị anh ta đặt tay lên vai. Nhưng thay vì để ý đến phản ứng của Irene, anh ta chỉ nhìn phản ứng của khán giả"; "Động chạm vào người một cô gái khi không được cho phép, chỉ tay vào cô ấy và hát những lời như vậy, anh ta thật quá bất lịch sự"; "Các sao nam khác còn chẳng đặt tay lên người nữ giới khi chụp ảnh chung, sao anh ta có thể tự nhiên như vậy?"...

Bên cạnh đó, netizen cũng chỉ ra sự khác biệt giữa 2 MC Jackson và San E bên cạnh Irene. Thành viên GOT7 được khen ngợi vì sự lịch thiệp, giữ khoảng cách nhất định với đàn chị và giúp Irene thấy thoải mái hơn khi đứng trên sân khấu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.