Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao 'Ma trận' tái xuất với vai sát thủ

Sau 'bom xịt' 47 Ronin năm ngoái Keanu Reeves vài vai sát thủ John Wick trong bộ phim cùng tên đạt 100 điểm trên Rotten Tomatoes và được trang IMDB chấm 9,2/10.


Keanu Reeves, ma trận, tốc độ 

John Wick là bộ phim hành động mới nhất đánh dấu sự trở lại của siêu sao Keanu Reeves. Sau cái chết bất ngờ của người vợ, John Wick (Reeves) nhận được món quà cuối cùng từ cô ấy, một chú chó nhỏ giống beagle tên Daisy, và một lời nhắn xin anh đừng quên cách yêu thương. Nhưng sự đau buồn của John đã bị gián đoạn khi chiếc Boss Mustang 1969 lọt vào tầm ngắm của tên côn đồ Iosef Tarasov (Alfie Allen). Khi John từ chối bán chiếc xe, Iosef cùng với tay sai đột nhập vào nhà John và đánh cắp nó, làm anh bất tỉnh và giết chết Daisy. Một cách vô tình, chúng đã đánh thức một trong những sát thủ tàn bạo nhất của thế giới ngầm.

Quá trình tìm kiếm chiếc xe bị đánh cắp đã đưa anh tới một bộ mặt khác của thành phố New York, nơi mà những du khách chưa bao giờ biết đến, một tổ chức tội phạm siêu bí mật, siêu thực, nơi John Wick từng là kẻ xấu xa nhất. Sau khi biết được kẻ gây hấn là con trai duy nhất của người cộng tác cũ, trùm tội phạm xấu xa người Nga Viggo Tarasov (Michael Nyqvist), John bắt đầu lên kế hoạch trả thù. Khi nghe được tin kẻ sát nhân huyền thoại đang truy đuổi con mình, Viggo đưa ra một món tiền thưởng hào phóng cho người nào có thể bắt được John. Cùng với một đội quân thực thụ, John một lần nữa trở thành cỗ máy giết người tàn nhẫn mà thế giới ngầm từng kinh sợ, phát động một cuộc chiến chống lại Viggo và những chiến binh của hắn. 

John Wick ra mắt tại Việt Nam đồng thời với khu vực Bắc Mỹ ngày 24/10 này.

theo vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.