Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hoa ngữ bị thợ photoshop 'hại' khi chụp poster phim
Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng đã bị photoshop mặt quá đà, đến mức biến đổi đường nét khó nhận ra.
sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim

Trong loạt ảnh đầu tiên của Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh khoe vẻ đẹp thanh tân với tạo hình Bích Dao. Tuy nhiên, người hâm mộ lại không hài lòng với những tấm poster của Lệ Dĩnh vì kiểu mái ngố "dìm hàng" và khuôn mặt bị photoshop khác lạ. Phần hàm vuông và má bầu bĩnh của nàng tiểu Hoa đán bị bóp quá tay, biểu cảm cứng đờ như tượng sáp. Dù xinh đẹp nhưng hình ảnh này quá khác với nhan sắc thực của Lệ Dĩnh ở hậu trường.

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-1

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú ăn hình nhưng khi chụp poster Trịnh Sảng vẫn bị đội ngũ photoshop "phẫu thuật" kha khá. Trong poster mới nhất của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, người hâm mộ không nhận ra diễn viên 9x vì kiểu tóc mái cứng đơ, khuôn mặt lạ lẫm. Để tạo vẻ sexy nóng bỏng của Bối Vi Vi, người thiết kế đã chỉnh sửa môi của Trịnh Sảng đầy đặn hơn nên tổng thể khuôn mặt bị khác lạ. 

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-2

Là bộ phim đề tài huyền huyễn, Tước Tích có loạt poster tông màu xám lạnh kỳ ảo, các nhân vật được tạo hình đậm chất thần tiên bắt mắt. Tuy vậy, tạo hình quá ảo diệu khiến người hâm mộ khó nhận ra những ngôi sao đình đám tham gia phim. Khuôn mặt Phạm Băng Băng được photoshop thon gọn, đường nét hoàn mỹ như nhân vật game dựng 3D.

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-3

Dương Mịch cũng như biến thành người khác khi được tiêm cằm, gọt hàm, mở to mắt. Khán giả nói đùa rằng nếu lên phim mà các diễn viên vẫn giữ nguyên nét mặt này thì người xem sẽ phải...nhìn mặt đoán tên.

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-4

Các ngôi sao khác được photoshop để hoàn mỹ hơn, còn Lưu Diệc Phi trên poster Tứ đại danh bổ thì bị photoshop "đánh chìm" nhan sắc. Khuôn mặt "thần tiên tỷ tỷ" trở nên dài ngoằng, hốc hác thiếu sinh khí, mất hết khí chất thần tiên vốn có.

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-5

Khi poster nhân vật Trình Tranh (Hóa ra anh vẫn ở đây) của Ngô Diệc Phàm được tung ra, fan của anh chàng đã tới tấp ném đá đội ngũ thiết kế. Lý do bởi khuôn mặt Diệc Phàm bị "là" phẳng đường nét, nụ cười gượng gạo thiếu tự nhiên, mắt đờ đẫn vô hồn. 

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-6

Poster của Dương Dung trong Vân Trung Ca cũng mắc lỗi chỉnh da quá mịn khiến mặt diễn viên biến thành tượng sáp.

sao-hoa-ngu-bi-tho-photoshop-hai-khi-chup-poster-phim-7

Khi tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy được công bố, cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì quá béo, già để đóng vai Long cô cô. Cách phản ứng sau đó của nhà sản xuất Vu Chính là tung loạt ảnh "chữa cháy" cho Nghiên Hy, không ngờ những tấm ảnh càng bị ném đá dữ dội hơn vì photoshop lộ liễu. Khuôn mặt nữ diễn viên hoàn toàn khác vì bóp hàm, chỉnh mũi, là da quá tay.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.