Press Esc to close

Thông tinWorld
Sao ‘Diệp Vấn 3’ tham gia bom tấn robot ‘Pacific Rim 2’

Sau Cảnh Điềm, Trương Tấn là ngôi sao Hoa ngữ tiếp theo tham gia phần hai của bom tấn robot “Pacific Rim”.

Theo tờ Variety, Pacific Rim 2 hiện trong quá trình ghi hình tại Australia, với ngôi sao da màu John Boyega trong vai chính. Anh mới nổi lên sau khi sắm vai Finn trong bom tấn ăn khách Star Wars: The Force Awakens (2015).

Tuy nhiên, dự án mới còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Sau Cảnh Điềm, Trương Tấn là cái tên tiếp theo được hãng Legendary Entertainment chiêu mộ. Ngoài ra, có ít nhất 6 diễn viên Trung Quốc khác sẽ xuất hiện trong Pacific Rim 2, cùng tài tử Hàn Quốc Kim Jeong Hoon.

Sao ‘Diep Van 3’ tham gia bom tan robot ‘Pacific Rim 2’ hinh anh 1
Ngôi sao võ thuật Trương Tấn có cơ hội tham gia thế giới phim robot và quái vật của Pacific Rim. Ảnh: Outnow.

Đây là điều dễ hiểu bởi Pacific Rim 2 có sự đầu tư đến từ các đơn vị sản xuất tại quốc gia tỷ dân. Một đại diện của phía Trung Quốc phát biểu: “Tôi rất háo hức khi được thấy nhiều ngôi sao Hoa ngữ xuất hiện trong một câu chuyện có nội dung liên quan chặt chẽ tới đất nước chúng tôi”.

Trương Tấn là ngôi sao hành động võ thuật được biết đến nhiều nhất qua bom tấn Diệp Vấn 3 (2015) khi anh đóng cùng Chân Tử Đan. Trong quá khứ, anh từng là diễn viên đóng thế cho Chương Tử Di ở Ngọa hổ tàng long, và đến nay có cơ hội góp mặt trong hàng loạt tác phẩm hành động nổi bật như Nhất đại tông sư, Sát phá lang 2…

Pacific Rim từng bị coi là “bom xịt” tại Bắc Mỹ khi ra mắt hồi mùa hè 2013. Tuy nhiên, phim lại đặc biệt ăn khách tại Trung Quốc và chính thị trường quốc gia tỷ dân chính là lý do giúp dự án phần hai được “bật đèn xanh”.

Hiện cốt truyện của Pacific Rim 2 hoàn toàn được giữ kín và khán giả mới chỉ biết rằng John Boyega sắm vai con trai của nhân vật Stacker Pentecost (Idris Elba) - người đã hy sinh trong trận chiến giữa robot và quái vật ở phần trước. Bộ phim mới dự kiến ra mắt khán giả từ 23/2/2018.

Tuấn Lương

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.