Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sân khấu Ngôi Sao Xanh 2019 trước giờ G: Hoành tráng và hứa hẹn nhiều bất ngờ

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ được tổ chức trên một sân khấu vô cùng hoành tráng, mang đến những tiết mục âm nhạc mãn nhãn và chính là sự tôn vinh trân trọng nhất cho những nghệ sĩ được vinh danh.

Sau 5 năm tổ chức thành công, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 chính thức trở lại với đổi mới đột phá về số lượng hạng mục giải thưởng, tăng từ 17 lên 24 hạng mục, và quy mô tổ chức ngày càng hoành tráng. Giải thưởng năm nay chính là cơ hội để ghi nhận, tôn vinh các đạo diễn, diễn viên, ekip làm phim ở cả ba lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Web Drama.

Trong đó, sân khấu Ngôi Sao Xanh, nơi các nghệ sĩ được vinh danh và chạm đến chiếc cúp danh giá chính là một trong những yếu tố được đầu tư nhất. Vận dụng kỹ xảo đèn LED hiện đại nhất, công phu và cầu kỳ, sân khấu Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ tạo nên hiệu ứng đã mắt, khiến khán giả không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng và lung linh huyền ảo. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng của các nghệ sĩ được vinh danh cũng như khán giả trực tiếp theo dõi chương trình. Đó chính là sự tôn vinh đầy trân trọng, sự ghi nhận xứng tầm cho những cống hiến của những người hoạt động nghệ thuật, những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng trong năm qua,  đồng thời khẳng định uy tín danh giá của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh trong suốt những năm qua.

Đặc biệt, Gala Ngôi Sao Xanh năm nay không thể thiếu những tiết mục âm nhạc ấn tượng với phần trình bày từ các ca sĩ được yêu mến như Erik, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ. Các giọng ca trẻ sẽ mang đến những bản “hit” đầy màu sắc, đưa khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc đỉnh cao.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - Năm 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 6, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận) và sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên Kênh truyền hình TodayTV và YouTV.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công Ty TNHH SXTM Đại Việt Hương, với sự đồng hành của Nhãn hàng dầu ăn thượng hạng Neptune Gold thuộc Tập đoàn Wilmar (Singapore), cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Tân Long và Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu.

Chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn - fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.