Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sân chơi thiếu nhi nổi tiếng Australia ra mắt khán giả Việt

 

Từ tháng 7, “Hi5 - Cùng hát cùng chơi”, chương trình truyền hình nổi tiếng của Australia sẽ đến với khán giả nhí Việt Nam trên các kênh YouTV, SNTV và TodayTV.

Khai thác những chủ đề quen thuộc hàng ngày, Hi5 - Cùng hát cùng chơi không chỉ là sân chơi giải trí mà ở đó, khán giả nhí còn được học hỏi, khám phá nhiều điều thú vị. Những câu chuyện, tình huống ngộ nghĩnh, những bài hát vui nhộn từ chương trình hứa hẹn mang đến cho các em nhiều tiếng cười bổ ích trong hè này.

Hi5 - Cùng hát cùng chơi là chương trình từng thu hút sự quan tâm của thiếu nhi tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
Hi5 - Cùng hát cùng chơi là chương trình từng thu hút sự quan tâm của thiếu nhi tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Hi5 - Cùng hát cùng chơi dành cho các khán giả trong độ tuổi 3-13. Chương trình được xây dựng theo nhiều chủ đề và kết hợp cùng các bài hát xung quanh chủ đề đó. Mỗi tập là một câu chuyện thú vị. Đó có thể là sự náo nhiệt của các bạn nhỏ ở nông trang, cuộc khám hiểm rừng xanh kỳ thú hoặc câu chuyện về những sinh vật biển đáng yêu…

Theo dõi Hi5 - Cùng hát cùng chơi, trẻ em không chỉ có cơ hội được phiêu lưu vào thế giới thần tiên mà còn có thể tiếp thu các kiến thức được truyền tải qua âm nhạc. Nhờ đó, các bé sẽ nhớ lâu hơn, tò mò hơn và có hứng thú tìm hiểu xung quanh nhiều hơn. 

Các MC thân thiện của Hi5 – Cùng hát cùng chơi.
Các MC thân thiện của Hi5 - Cùng hát cùng chơi.

Xuyên suốt Hi5 - Cùng hát cùng chơi là sự đồng hành của 5 MC vui tính, đáng yêu gồm Lauren Brant, Stevie Nicholson, Fely Irvine, Tim Maddren và Casey Burgess. Không chỉ thể hiện những bài hát theo mỗi chủ đề, họ còn đóng vai trò như diễn viên trong các tiểu phẩm dễ thương dành cho các bé.

Hi5 - Cùng hát cùng chơi phát sóng lúc 18h hàng ngày trên YouTV từ 1/7 (thứ 2,4,6: phiên bản lồng tiếng; thứ 3,5,7: phiên bản phụ đề; chủ nhật phát lại 1 tập lồng tiếng trong tuần); 16h30 hàng ngày trên SNTV từ 13/7và 9h thứ 7; chủ nhật trên TodayTV từ 4/7 (3 số lồng tiếng, 3 số phụ đề). Xem chi tiết tại www.youtv.vn; www.sntv.vn; www.todaytv.vn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.