Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Săm soi biệt tài của dàn công chúa Disney

Elsa sở hữu sức mạnh băng giá quyền năng hay Ariel là nàng công chúa duy nhất có nguồn gốc không phải từ con người.

Mái tóc dài nhất

cong-chua-Disney-1.jpg

Dù có khá nhiều nhân vật hoạt hình, "đội ngũ" công chúa chính thức của Disney lại chỉ vỏn vẹn 11 người đẹp: Bạch Tuyết, Mulan, Aurora, Belle, Tiana, Rapunzel, Ariel, Cinderella, Jasmine, Pocahontas và Merida. Trong số họ, Rapunzel gây ấn tượng với mái tóc dài vô đối (hơn 21m), lại có khả năng chữa lành mọi vết thương hay lưu giữ tuổi trẻ cho con người.

Công chúa ngủ nhiều nhất

cong-chua-Disney-2.jpg

Bị mụ phù thủy ám hại, "người đẹp ngủ trong rừng" Aurora chìm đắm vào giấc ngủ kéo dài khá lâu đến khi được hoàng tử cứu. Dành phần lớn thời gian để... ngủ khiến Aurora trở thành công chúa ít đối thoại nhất của Disney.

Công chúa duy nhất là tiên cá

cong-chua-Disney-3.jpg

Ariel là một nàng tiên cá, con gái của Vua Triton. Nàng công chúa vương quốc dưới nước Atlantica sở hữu nhan sắc lộng lẫy, mái tóc màu đỏ bồng bềnh. Đi theo nàng là hai người bạn thân: cua Sebastia và cá Flounder.

Công chúa trẻ nhất - già nhất

cong-chua-Disney-4.png

Nếu không tiết lộ, ít ai nghĩ rằng hầu hết các công chúa Disney đều ở độ tuổi teen năng động. Bạch Tuyết sẽ là em út do chỉ mới 14 tuổi.

cong-chua-Disney-5.jpg

Với số tuổi 19, nàng Lọ Lem và Tiana trở thành chị cả của đội ngũ công chúa Disney.

Công chúa duy nhất có sức mạnh

Theo một số thông tin, Elsa (phim Frozen) sẽ được Disney trao danh hiệu công chúa chính thức trong thời gian sớm nhất. Cô nàng được xem là một nhân vật công chúa đặc biệt khi sỡ hữu sức mạnh băng giá khiến ai cũng e sợ.

Theo một số thông tin, Elsa (phim Frozen) sẽ được Disney trao danh hiệu công chúa chính thức trong thời gian sớm nhất. Cô nàng được xem là một nhân vật công chúa đặc biệt với sức mạnh băng giá đầy quyền năng.

Công chúa duy nhất có công việc làm thêm

cong-chua-Disney-10-4369-1416819611.jpg

Tiana từng có quãng thời gian khó khăn làm phục vụ bán tại một quán ăn.

Công chúa duy nhất biết võ thuật

cong-chua-11-7111-1416819612.jpg

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hoa Mộc Lan còn sở hữu tài năng võ thuật và được xây dựng hình tượng như một nữ anh hùng.

Công chúa có thú cưng cực độc

Công chúa Jasmine quá sức cá tính khi có hẳn một chú hổ tên Rajah làm thú cưng.

Công chúa Jasmine quá sức cá tính khi có hẳn một chú hổ tên Rajah làm thú cưng.

Công chúa bị ám hại liên tục

cong-chua-Disney-0-2272-1416819613.jpg

Hết bị thợ săn ám sát, Bạch Tuyết lại đối mặt tiếp tục với âm mư quả táo độc từ mụ mẹ kế. Thế nhưng, một kết thúc hạnh phúc vẫn đến với Bạch Tuyết khi nàng được Hoàng tử Quyến rũ cứu thoát.

Công chúa có tuổi thơ cô độc

Rapunzel bị bắt cóc từ nhỏ và phải trải qua 18 năm cuộc đời trong một tòa tháp nhỏ, cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Rapunzel bị bắt cóc từ nhỏ và phải trải qua 18 năm cuộc đời trong một tòa tháp nhỏ, cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.