Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa

Những hình ảnh mới từ bộ phim The Hobbit: The Battle of The Five Armies (Người Hobbit: Đại chiến 5 Cánh Quân) vừa được công bố trên tạp chí Empire. Tuy trong trailer phát hành gần đây, người xem không hề thấy rồng ác Smaug (Benedict Cumberbatch lồng tiếng) xuất hiện, nhưng bộ ảnh lần này tập trung miêu tả sức mạnh tàn phá khủng khiếp của nó: cả thị trấn Lake chìm trong biển lửa.

 
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 1

Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 2
 
Một bức ảnh khác cho thấy Bard Bowman (Luke Evans) cùng những người lùn đang cố gắng để bảo vệ thị trấn quê hương mình thoát khỏi quân địch đông đảo xung quanh. Cho dù không biết chính xác khoảng cách thời gian giữa The Hobbit: The Desolation of Smaug năm ngoái và bộ phim cuối cùng trong series The Hobbit là bao lâu, nhưng nhiều người cho rằng The Hobbit: The Battle of The Five Armies sẽ diễn ra ngay sau người tiền nhiệm của nó. Như vậy, có thể những hình ảnh này mô tả khoảnh khắc mở đầu của bộ phim.
 
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 3
 
Cùng với ảnh, một đoạn trailer mới mang tên Legacy do Warner Bros. phát hành, đưa người xem sống lại những khoảnh khắc yêu thích của họ trong bộ ba phim The Lord of the Rings và bộ ba phim The Hobbit. Khán giả như chìm đắm vào những hình ảnh quen thuộc của Trung Địa trong tất cả 6 bộ phim, được gói gọn vào một clip chỉ dài hơn 2 phút.
 
 
The Hobbit: The Battle of The Five Armies mang đến đoạn kết cho bản anh hùng ca về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins, Thorin Oakenshield và người lùn. Sau khi họ vô tình làm Smaug thức tỉnh, rồng ác đã trút cơn thịnh nộ của nó xuống những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em của thị trấn Lake. 
 
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 4
 
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 5
 
Bị ám ảnh bởi mọi thứ trong kho báu khai hoang được, Thorin hy sinh tình bạn và danh dự để chiếm lấy mọi thứ. Ông ta buộc Bilbo và người lùn rơi vào một sự lựa chọn tuyệt vọng và nguy hiểm. Bilbo phải nỗ lực hết sức trong trận chiến oai hùng của 5 cánh quân, nhằm giữ cho tương lai của Trung Địa được cân bằng.
 
Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 6

Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 7

Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 8

Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 9

Rồng ác "The Hobbit 3" nhấn chìm tất cả trong biển lửa 10
Bộ poster mới trên bìa tạp chí Empire
 
The Hobbit: The Battle of The Five Armies sẽ ra rạp vào ngày 17/12/2014 với sự có mặt của các ngôi sao Luke Evans, Benedict Cumberbatch, Evangeline Lilly, Lee Pace, Richard Armitage, Cate Blanchett, Orlando Bloom, Manu Bennett. Bộ phim do Peter Jackson chỉ đạo thực hiện.
 
 (Nguồn: Movieweb)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.