Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ronan Keating đóng phim tâm lý chiến tranh

Thành viên nhóm nhạc Boyzone là một trong những ngôi sao của tác phẩm tâm lý mang đề tài chiến tranh có tên “Another Mother’s Son” đến từ điện ảnh nước Anh.

Theo trang Variety, Ronan Keating chuẩn bị tham gia Another Mother’s Son cùng Jenny Seagrove, John Hannah, Amanda Abbington và Susan Hamsphire. Đây đều là những diễn viên có ít nhiều danh tiếng tại đảo quốc sương mù.

Ronan Keating đóng phim tâm lý chiến tranh
Ronan Keating là cái tên mới nhất tham gia Another Mother's Son. Phim mới khởi quay hồi đầu tuần và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.

Another Mother’s Son dựa trên một câu chuyện có thật về Louisa Gould (Jenny Seagrove). Thời Thế chiến thứ II, hòn đảo Jersey nằm ở vùng biển giữa Anh và Pháp bị quân đội phát xít Đức chiếm đóng.

Tuy nhiên, Lou vẫn quyết định giúp đỡ một tù binh trẻ tuổi người Nga chạy trốn và ẩn náu. Tình hình trở nên căng thẳng khi Thủ tướng Churchill không lên kế hoạch chiếm lại hòn đảo. Thức ăn cứ ngày một khan hiếm, khiến nhiều người Anh trên đảo Jersey lung lay dữ dội. 

Bộ phim do đạo diễn Chris Menaul thực hiện, dựa trên kịch bản của Jenny Lecoat. Quá trình quay Another Mother’s Son dự kiến kéo dài sáu tuần tại vùng Tây Nam nước Anh.

Ronan Keating đóng phim tâm lý chiến tranh
Hình ảnh bà Louisa Gould ở ngoài đời thực.

Nhà sản xuất Bill Kenwright của bộ phim chia sẻ: “Another Mother’s Son là câu chuyện mạnh mẽ về sự can đảm của một người phụ nữ khi bà quyết tâm bảo vệ chàng trai trẻ trong tình thế nước sôi lửa bỏng của chiến tranh. Chúng tôi rất tự hào khi là những người đầu tiên kể câu chuyện về Louisa Gould trên màn ảnh”.

Trong phim, Ronan Keating sắm vai Harold Gould, một người họ hàng của Louisa và dạy tiếng Anh cho người tù binh. Sau đó, anh gặp không ít rắc rối với quân đội phát xít Đức.

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên nhóm Boyzone xuất hiện trên màn ảnh rộng. Năm 2013, giọng ca When You Say Nothing at All từng góp mặt trong bộ phim Goddess của đạo diễn Mark Lamprell.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.