Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rộn ràng Bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực miền Trung- Tây Nguyên

Vào lúc 8h00 sáng ngày 13/11/2016, 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Trung- Tây Nguyên đã có mặt tại Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng (Số 03 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng) để tham dự vòng Bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Như thường lệ, sau phần khai mạc của cuộc thi 30 thí sinh bước vào phần thi đầu tiên: Trắc nghiệm kiến thức xã hội và Tự luận trong thời gian 60’. Các câu hỏi xoay quanh các kiến thức, hiểu biết chung về xã hội, văn hóa, lịch sử… Ngay sau đó các thí sinh tiếp tục tham dự phần thi “phỏng vấn” với Ban Giám Khảo.

Nếu như các thí sinh miền Bắc có nét đẹp sắc sảo thì các thí sinh ở miền Trung- Tây Nguyên lại có phần nhẹ nhàng, e thẹn hơn, với cách sống hiền lành và có phần hơi khép kín, nhưng một khi đã thể hiện thì các thí sinh ở đây không hề tỏ ra kém cạnh mà ngược lại các bạn vô cùng tự tin và thực hiện tốt phần thi tài năng của mình.  Đúng như thông điệp của cuộc thi “Vẻ đẹp của sự thông minh” – trong phần thi này, các thí sinh đã thể hiện được hết tài năng trong cả cách ứng xử các câu hỏi từ Ban Giám Khảo và cũng như sự thông minh, dí dỏm trong những câu trả lời.

Hầu hết các câu hỏi cũng đều xoay quanh các chủ đề xã hội, yêu cầu các thí sinh phải nêu được quan điểm của bản thân, chính vì thế, có rất nhiều câu trả lời hết sức cá tính và rất thẳng thắn nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo. Bên cạnh đó, có những thí sinh lại trả lời những câu hỏi hóc búa một cách hết sức sâu sắc, mang đến cho khán giả và Ban giám khảo có những góc nhìn mới.

Là người đầu tiên mở màn cho vòng thi tài năng tại vòng thi Bán kết VMU 2016 khu vực miền Trung- Tây Nguyên, thí sinh Võ Thị Xuân Hậu (SBD 518) đã mang đến một tiết mục múa nhẹ nhàng và sâu lắng, trong chiếc áo yếm quen thuộc với phụ nữ Việt, cô bạn sinh năm 1995, đến từ Đại học Tây Nguyên cũng đã có những chia sẻ chân thành khi nhận được câu hỏi về liên quan đến vấn đề bình đẳng giới của giám khảo PGS. Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng. Xuân Hậu chia sẻ rằng: “Phụ nữ hiện nay vẫn kế thừa những giá trị, văn hóa truyền thống của phụ nữ Việt, nhưng bên cạnh đó, họ đã biết nhìn nhận giá trị và đứng lên dành quyền lợi cho bản thân họ”.

Thí sinh Đặng Thị Thu Hồng (SBD 442) sau khi nhận được câu hỏi khá hài hước từ giám khảo- MC Anh Duy về nét đẹp của người phụ nữ Việt: “từ trước tới giờ mọi người vẫn thường nói “cái nết đánh chết cái đẹp” vậy em đã từng nghe qua câu “cái đẹp đè bẹp cái nết” chưa? em nghĩ sao về câu nói này?”, và để đối đáp với câu hỏi ấy, Thu Hồng cũng đã có câu trả lời thú vị. “Em cho rằng, bản thân người phụ nữ, khi được sinh ra, họ đã được gọi là “phái đẹp”, bên cạnh vẻ đẹp về trí tuệ, vẻ đẹp hình thức cũng vô cùng quan trọng. Nhưng nét đẹp của đạo đức, sự hiểu biết sâu rộng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ rất nhiều. Phụ nữ hiện nay vừa phải xinh đẹp và nét na thì mới hoàn thiện.

Ngay sau phần thi Phỏng vấn và phần thi tài năng cũng diễn ra vô cùng thú vị, bên cạnh những tiết mục ca hát, nhảy múa nhiều thí sinh lại thể hiện sở trường của bản thân bằng nhiều tiết mục khác nhau như: kỹ năng xếp khăn, kỹ năng pha chế nước uống và kỹ năng thuyết trình trước đám đông…

Cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi thi sáng nay:

 

Vào lúc 19h00 cùng ngày, 30 thí sinh khu vực Trung- Tây Nguyên sẽ tiếp tục tham gia phần thi trình diễn “Duyên dáng áo dài” diễn ra tại Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng (Số 03 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng). Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC- TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.