Press Esc to close

Thông tinWorld
"Rợn người" với những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ là không bao giờ ngừng lại, nhưng bạn đã bao giờ dám thử những liệu pháp làm đẹp đôi khi “rợn tóc gáy” dưới đây chưa?

Mặt nạ ma cà rồng

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Đây là phương pháp làm đẹp được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Phương pháp trẻ hóa làn da này sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu. Mặt nạ ma cà rồng đã từng được giới thiệu trong một chương trình truyền hình bởi ngôi sao Hollywood nổi tiếng Kim Kardashian vào năm 2012. Phương pháp này hoàn toàn dựa trên hoạt động của các chất hữu cơ tự nhiên trong cơ thể được rút ra từ máu của chính những người sử dụng liệu pháp này. Mặc dù với chi phí thực hiện một lần khá đắt đỏ, nhưng phương pháp này lại mang đến hiệu quả cao và an toàn vì không sợ xảy ra các phản ứng phụ hay dị ứng.

Massage bằng trăn hoặc rắn

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Một phương pháp massage chắc chắn không phải dành cho những người yếu tim đó là massage bằng rắn. Du khách có thể dễ dàng thử cảm giác được rắn massage tại Bali Heritage Spa ở Indonesia. Khi những chú rắn thực hiện công việc của mình, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra một chất gọi là adrenalin, một chất giúp tăng cường sự trao đổi chất. Những chú trăn được sử dụng thường dài tới gần 2 mét, miệng được dán kín bằng băng dính và được cho ăn 30 phút trước khi “phục vụ” khách hàng.

Chăm sóc đôi chân bằng cá

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Phương pháp chăm sóc ít đáng sợ hơn này thường được thấy ở một số nước Đông Nam Á. Mặc dù chưa được các nhà khoa học chứng minh mức độ hiệu quả thực sự, nhưng nhiều vị khách vẫn muốn thử cảm giác được những chú cá chăm sóc đôi chân của mình. Họ sẽ phải nhúng chân của mình vào một chiếc chậu nhỏ và để những chú cá Garra Rufa, một loại cá nhỏ không răng, xử lý phần da chết trên đôi bàn chân. Phương pháp này tuy không đáng sợ nhưng cũng không dành cho những người có máu buồn khi bạn phải ngâm chân trong một bể cá đầy những con chú cá đang đói, dù là chúng có răng hay không.

Mặt nạ Geisha

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Loại mặt nạ này được làm từ phân chim sơn ca, là một phương pháp cổ xưa của người Nhật Bản. Loại mặt nạ này được cho là có thể làm mềm, làm sáng và nuôi dưỡng da mặt nhờ các enzyme tự nhiên có trong thành phần của phân chim sơn ca. Phân của chim sơn cả sẽ được xử lỹ bằng tia cực tím trước khi được nghiền thành bột mịn. Tại Shizukya Day Spa ở New York, Mỹ, một lần điều trị này kéo dài khoảng 90 phút với mức chi phí khoảng 200 USD.

Mặt nạ nhau thai cừu cho tóc

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Liệu pháp điều trị này khá phổ biến với đa dạng các sản phẩm có thể được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm lớn. Liệu pháp điều trị này sẽ làm cho tóc mịn màng và sáng bóng. Khách hàng phải thấy thực sự may mắn khi được sử dụng các sản phẩm đã qua chế biến, không có bất kì đặc điểm nào giống nguồn gốc ban đầu của thành phần chính.

Mặt nạ ốc sên

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Ai cũng biết lợi ích của chất nhày do ốc sên tiết ra chứa nhiều protein và chất chống oxy hóa và còn gì tuyệt vời hơn bằng việc tiếp nhận chúng một cách tự nhiên nhất. Đặt những chú ốc sên nhỏ lên mặt và để chúng tự do di chuyển và tiết ra chất nhày giúp chăm sóc da mặt là một phương pháp khá đơn giản nhưng lại hiệu quả.

Massage và trị liệu bằng bùn

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Đây có lẽ là phương pháp ít kì lạ nhất trong danh sách những phương pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới. Bùn được sử dụng khá phổ biến như một cách chăm sóc da mặt cũng như toàn bộ cơ thể.

Phương pháp làm đẹp từ cát

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Phương pháp này đã được những người Nhật Bản và Ai Cập cổ đại áp dụng từ rất lâu. Họ sẽ vùi mình trong cát nóng để những hạt cát hút hết những tạp chất và chất độc trong cơ thể thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi. Liệu pháp này phổ biến ở Nhật Bản vì cát ở đây được những dòng suối nước nóng ngầm làm ấm hay ở Ai Cập thì cát được nóng lên bởi cái nắng như thiêu như đốt trên những sa mạc.

Thư giãn với cỏ khô

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Một spa ở Nam Tyrol (Ý) cung cấp gói trị liệu đặc biệt này, thu hút được nhiều khách hàng đến thử nghiệm. Cỏ khô được làm giàu với các loại thảo mộc tự nhiên trên núi cao, sau đó được ngâm trong nước nóng trước khi được sử dụng. Liệu pháp này có tác dụng rất tốt, giúp cải thiện lưu thông, làm dịu cơn đau nhức và cho người sử dụng một cảm giác hết sức thư thái.

Tắm bia

Những liệu pháp làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Theo đúng như tên gọi của nó, khách hàng sẽ được ngâm mình trong những bồn tắm được đổ đầy bia đen, trong đó được bổ sung thêm một số loại men bia, ngũ cốc và nhiều loại thảo mộc. Ngoài việc có thể thưởng thức mùi thơm ấm áp từ bia, đặc tính chữa bệnh của phương pháp này còn khá mơ hồ.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.