Press Esc to close

Thông tinWorld
Rợn người với khu rừng ma quái ở Romania

Khi bước chân vào khu rừng bí ẩn và đáng sợ ở Romania nhiều người có cảm giác buồn nôn, chóng mặt.

Hoia Baciu được mệnh danh là khu rừng đáng sợ nhất thế giới khi ẩn chứa nhiều điều bí mật mà đến nay các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được. Tọa lạc bên ngoài thành phố Cluj Napoca thuộc vùng Transylvania – nơi khiến nhiều người liên tưởng tới bá tước ma cà rồng Dracula, khu rừng là nơi huyền bí nhất của Romania.

 

 Khu rừng kỳ bí nhất thế giới Hoia Baciu

 Khu rừng kỳ bí nhất thế giới Hoia Baciu

Thoạt nhìn, khu rừng với nhiều cây cối rậm rạp bình thường như nhiều nơi khu vực khác. Tuy nhiên, nơi này bắt đầu nổi tiếng từ năm 1968 khi nhà sinh vật học Alexandru Sift chụp được bức hình lạ có dạng đĩa bay khi vào rừng nghiên cứu. Tấm hình nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được nhiều chuyên gia chú ý.

 

 Khu rừng kỳ bí nhất thế giới Hoia Baciu

Sau đó không lâu, một loạt các hiện tượng bí ẩn xuất hiện trong rừng. Những du khách từng vào đây thám hiểm cho biết, họ cảm nhận nhịp tim đập nhanh bất thường, cảm xúc lo lắng dữ dội hơn. Một số người còn xuất hiện triệu chứng phát ban, bỏng không rõ nguyên nhân, có vết xước lạ trên người. Thậm chí có người bị nôn mửa, đau đầu và mất tích.

 

 Khu rừng kỳ bí nhất thế giới Hoia Baciu
 
Theo lời kể của những người dân địa phương, họ tin rằng khu vực này bị ma ám. Có truyền thuyết kể lại, linh hồn những người đi lạc trong rừng vẫn quanh quẩn ở đó khiến du khách vào rừng nghe thấy các âm thanh kỳ lạ.

 

Những gốc cây mọc xoắn kỳ lạ

 Những gốc cây mọc xoắn kỳ lạ

Càng vào sâu trong rừng, khung cảnh trở nên rùng rợn hơn với những gốc cây bị biến dạng và xoắn lại. Thậm chí có những khu vực đất trống cây không mọc được. Các nhà khoa học giải thích khu vực có tính phóng xạ cao bất thường. Dù mang nhiều lời đồn đại nhưng đến nay, Hoia Baciu vẫn là điểm đến hấp dẫn với những vị khách đủ lòng can đảm muốn thử cảm giác mạnh.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.