Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí "Ở Nhà Một Mình" đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết!

Tin đồn về việc Macaulay Culkin sẽ trở thành Joker đối đầu với "Batman" Robert Pattinson đang khiến fan của phim siêu anh hùng vừa hoang mang vừa hào hứng cực độ.

Tin đồn về ngôi sao Home Alone (Ở Nhà Một Mình) sẽ trở thành gã hề mới của thành phố Gotham đang gây bão trên cộng đồng fan. Trên Reddit đã lan truyền một loạt tin đồn về lựa chọn mới của Warner Bros dành cho kẻ thù sẽ đối đầu với Batmantrong phần phim riêng của Matt Reeves sẽ là Macaulay Culkin.

Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí Ở Nhà Một Mình đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết! - Ảnh 1.

Macaulay Culkin có vẻ mặt rất giống Joker

Theo Matt chia sẻ, đã từng có rất nhiều diễn viên tài năng thử sức với vai diễn Joker trước đây và đa số tất cả những diễn viên này đều không thể vượt qu được hình ảnh của huyền thoại Heath Ledger trong phần phim Batman: The Dark Knight (2008). Ông rất muốn tìm một Joker có phong cách khác và không đi theo li mòn của các vai diễn trước.

Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí Ở Nhà Một Mình đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết! - Ảnh 2.

Đã từng có nhiều người thử sức với vai diễn thử thách này.

Không giống như vai diễn Batman của Robert Pattison , phản ứng của phần lớn khán giả về gương mặt mới của Joker nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ phía cộng đồng fan. Đa số đều cho rằng nam diễn viên Macaulay Culkin có một khuôn mặt rất giống với gã hề điên rồ của thành phố Gotham.

Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí Ở Nhà Một Mình đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết! - Ảnh 3.

Khán giả rất thích thú và phản ứng tích cực với tin đồn này

Nhiều người còn trêu rằng, nhờ vào những tai tiếng trong quá khứ về việc nghiện ngập và sử dụng thuốc quá liều mà Macaulay Culkin có một vẻ ngoài tàn tạ rất giống với nhân vật Joker của DC Comic.

Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí Ở Nhà Một Mình đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết! - Ảnh 4.

Một cơ hội để Macaulay có lại sự nghiệp diễn xuất

Trong lịch sử các nhân vật phản diện của thế giới siêu anh hùng, Joker vẫn luôn là một kẻ khó nắm bắt và diễn tả nhất. Bạn sẽ không thể biết hắn toan tính và dự định gì vì chính hẳn cũng không nghĩ đến hành động tiếp theo của mình. Tất cả những gì tên điên này muốn, là gieo rắc tai ương trên khắp nơi hn đi qua. Joker đại diện cho những nỗi khiếp đảm không thể kiểm soát được của con người.

Robert Pattinson làm Batman sốc gì bằng sao nhí Ở Nhà Một Mình đóng Joker? Nghe tưởng đùa nhưng nghiêm túc phết! - Ảnh 5.

Nếu thực sự tin đồn này trở thành sự thực thì chúng ta sẽ có màn đối đầu cực kì hấp dẫn giữa Batman của Robert Pattinson và Joker của Macaulay Culkin trong phần phim The Batman ra mắt vào năm 2021.

Ngoài ra thì trong năm nay, DC cũng sẽ cho ra phần phim về tiểu sử của tên tội phạm Joker trong phần phim cùng tên được đóng bởi Joaquin Phoenix. Tuy được xác nhận Joker này sẽ không cùng vũ trụ với World of DC nhưng chắc chắn phiên bản Joker của Joaquin Phoenix cũng sẽ là bàn đạp để mang Joker trở lại với màn ảnh lớn trong tương lai.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.