Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rộ tin đồn Yunho (TVXQ) yêu bạn diễn

Bộ phim đang phát sóng trên truyền hình Hàn "The Night Watchman" được cho là "bà mối" của chàng trưởng nhóm TVXQ và Seo Ye Ji.

Ngày 9/10, tờ Sports Seoul khẳng định Yunho và Seo Ye Ji là cặp đôi "phim giả - tình thật".

"Cả hai có cảm xúc tốt dành cho nhau trong thời gian thực hiện bộ phim The Night Watchman. Yunho và Ye Ji thường xuyên giúp đỡ nhau trong các cảnh quay. Trên phim trường, để tránh những cái nhìn tò mò, cả hai khá dè dặt. Tuy nhiên, ở bên ngoài, mỗi khi có thời gian rảnh, Yunho và Ye Ji đều gặp gỡ nhau" - một nguồn tin chia sẻ trên Sports Seoul.

Một người giấu tên trong đoàn làm phim cũng xác nhận: "Bạn không thể che giấu tình yêu. Bạn có thể cảm nhận được tình cảm qua cách họ nhìn nhau, nó rất khác biệt".

Rộ tin đồn Yunho (TVXQ) yêu bạn diễn
Yunho và Seo Ye Ji trong buổi họp báo ra mắt The Night Watchman.

Sinh năm 1990, Seo Ye Ji là cái tên khá mới của làng giải trí Hàn Quốc. Cô gái có nụ cười tươi tắn này mới chỉ có một bộ phim trước The Night Watchman Potato Star (2013).

Yunho và Seo Ye Ji gặp nhau vào mùa hè năm nay khi cùng tham gia The Night Watchman. Bộ phim chính thức lên sóng màn ảnh Hàn từ tháng 8.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Seo Ye Ji đã lên tiếng phủ nhận: "Ye Ji khẳng định Yunho chỉ là một người anh tốt. Họ không hẹn hò".

Trong khi đó, SM Entertainment cũng tuyên bố cả hai chỉ đơn thuần là bạn diễn.

Rộ tin đồn Yunho (TVXQ) yêu bạn diễn
 
Yunho phủ nhận tin đồn hẹn hò Seo Ye Ji.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.