Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rò rỉ thêm hình ảnh Tăng Thanh Hà có bầu?

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng và truyền thông liên tục dấy lên thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ sau khi "ngọc nữ" xuất hiện tại một sự kiện thời trang và chia sẻ hình ảnh trên trang Instagram cá nhân. Tăng Thanh Hà gây chú ý khi diện trang phục đỏ dáng suông nhưng đã để lộ ra vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, Hà Tăng là người nổi tiếng kín tiếng trong mọi chuyện nên đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa chính thức lên tiếng hay chia sẻ chuyện mang bầu với bạn bè lẫn truyền thông.

Hà Tăng, có bầ, Louis Nguyễn, làm mẹ 

Hình ảnh Hà Tăng chia sẻ trên Instagram để lộ vòng 2 to bất thường

 Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh khác của Tăng Thanh Hà đã tiếp tục được chia sẻ trên mạng và gần như khẳng định thông tin nữ diễn viên đang có mang là đúng sự thật. Trong ảnh, Hà Tăng diện chiếc đầm trắng rộng nhưng có thể thấy bụng của "ngọc nữ" đã to lên trông thấy.

 Hà Tăng, có bầ, Louis Nguyễn, làm mẹ

Loạt hình ảnh mới cho thấy bụng của Tăng Thanh Hà đã khá to (Nguồn ảnh: Facebook)

Ngoài ra, vào tối hôm trước (18/11), chúng tôi đã bắt gặp vợ chồng Hà Tăng - Louis xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng của một người bạn thân trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Có lẽ thời điểm này, Hà Tăng chưa sẵn sàng chia sẻ tin vui với truyền thông nên cô đã chọn cách xuất hiện khá muộn - khi mà hầu như tất cả các khách mời đều ra về gần hết. 

Theo Mask Online

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.